Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 400 cầu thủ nhí tham gia Giải bóng đá cộng đồng Cúp Viettel 2022

Ngân Hà| 09/07/2022 19:08

(HNMO) - Ngày 9-7, Giải bóng đá cộng đồng Cúp Viettel 2022 do Trung tâm Thể thao Viettel tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là sân chơi dành cho các bạn nhỏ yêu bóng đá đến từ hơn 20 Trung tâm bóng đá cộng đồng trên toàn quốc.

Các đội bóng tham dự Giải bóng đá cộng đồng Cúp Viettel 2022.

Giải đấu có sự góp mặt của hơn 400 cầu thủ nhí (lứa tuổi U10 và U11) đến từ các trung tâm, câu lạc bộ đã quen thuộc với lứa tuổi học sinh như: VietGoal, CFF Center, Công viên bóng đá SDC, Hạ Long Kids, Trung tâm Bóng đá Việt Soccer, Blue Sky, New Sky… Các cầu thủ chia làm 32 đội bóng thi đấu vòng bảng và vòng xếp hạng.

Giải đấu là cơ hội để Trung tâm Thể thao Viettel tìm kiếm và tuyển lựa những ứng viên xuất sắc bổ sung cho các đội trẻ của mình. Nhiều bạn nhỏ đã thể hiện quyết tâm trong từng màn so tài để trở nên thật nổi bật trên sân và lọt vào mắt các tuyển trạch viên của Viettel FC.

Phó Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel Nguyễn Hải Biên chia sẻ: “Lan tỏa tình yêu bóng đá trong cộng đồng, cho các lứa tuổi nhỏ cũng là một trong những mục tiêu của giải đấu này. Với hơn 400 cầu thủ nhí tham dự giải lần này, chúng tôi không đặt ra mục tiêu phải tìm kiếm bao nhiêu ứng viên cho Trung tâm. Nhưng để dành tặng các bạn nhỏ một sân chơi mùa hè và tìm ra một số vận động viên để vào vòng tuyển lựa tiếp theo thì điều đó đã đạt được mục tiêu của chương trình này”.

Kết quả chung cuộc, đội TBS Kid đã giành Huy chương vàng ở cả hai hạng mục U10 và U11. Giải thưởng “Giày vàng” cũng thuộc về câu lạc bộ TBS Kid và Blue Sky.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 400 cầu thủ nhí tham gia Giải bóng đá cộng đồng Cúp Viettel 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.