Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh dừng bước tại Giải cầu lông Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng

Ngân Hà| 20/07/2022 16:37

(HNMO) - Dù rất nỗ lực nhưng tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã phải dừng bước ở vòng 1 Giải cầu lông Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng 2022.

Nguyễn Thùy Linh dừng bước tại vòng 1 Giải cầu lông Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng.

Ở vòng thi đấu chính nội dung đơn nữ diễn ra ngày 20-7, Thùy Linh gặp đối thủ là Ishika Jaiswal (Mỹ). Trong ván đầu, Thùy Linh đã nỗ lực nhưng không thể khắc chế được đối thủ và thua 9-21.

Ván tiếp theo, Thùy Linh chơi hiệu quả hơn và chủ động đưa các đường cầu ngắn để đối thủ phải di chuyển nhiều, nhưng cuối cùng cô vẫn để thua 19-21. Chung cuộc, Thùy Linh thua đối thủ 0-2 nên dừng bước tại giải.

Giải cầu lông Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng 2022 diễn ra từ ngày 19 tới 24-7. Đây là giải nằm trong hệ thống World Tour Super 300 của cầu lông quốc tế.

Trước khi tới Đài Loan (Trung Quốc), Thùy Linh đã thi đấu Giải cầu lông Singapore mở rộng 2022 và lọt vào vòng 2 nội dung đơn nữ. Trên bảng xếp hạng thế giới vừa công bố ngày 19-7, Thùy Linh đã có sự thăng tiến đáng kể khi tăng 4 bậc để vươn lên vị trí 55 thế giới và là gương mặt nữ có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng thế giới của cầu lông Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc giải tại Đài Loan (Trung Quốc), Thùy Linh trở lại Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho các giải trong nước và quốc tế sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh dừng bước tại Giải cầu lông Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.