Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Ấn Độ

Ngân Hà| 23/09/2022 19:17

(HNMO) - Ngày 23-9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Ấn Độ tại lượt đấu cuối trong khuôn khổ Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

Tại buổi tập hôm nay, đội tuyển chào đón sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi về quê chịu tang ông nội. Ngoài ra, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã góp mặt sau vài ngày nghỉ vì Covid-19. Cầu thủ duy nhất vẫn còn vắng mặt là tiền vệ Lương Xuân Trường do vẫn trong giai đoạn cách ly vì nhiễm Covid-19.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá rất cao chất lượng của đội tuyển Ấn Độ. Do vậy, ông yêu cầu các học trò phải có sự chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã có sẵn trong tay đội hình tốt nhất cho trận đấu tới.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy cho biết: “Trận đấu đầu tiên có mặt trong màu áo đội tuyển quốc gia, khiến tôi rất vui sướng và càng mừng hơn khi đội nhà đã thắng đậm với tỷ số 4-0. Tôi nhận thấy bản thân đã thực hiện được một phần nào đó khả năng trong 45 phút có mặt trên sân”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ diễn ra vào 19h00 ngày 27-9-2022, tại sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh buổi tập của đội tuyển Việt Nam ngày 23-9:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Ấn Độ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.