Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lời cảm ơn của Ban tổ chức Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng, tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ IX năm 2022

07/11/2022 07:15

(HNM) - Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng, tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ IX năm 2022 được tổ chức từ ngày 3 đến 6-11-2022 đã thành công tốt đẹp, đáp ứng nguyện vọng được thi đấu, cọ xát của vận động viên và nhu cầu thưởng thức của người hâm mộ bóng bàn Thủ đô cũng như cả nước.

Giải đạt được sự thành công tốt đẹp là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình với trách nhiệm cao của nhiều cơ quan, đơn vị, các tổ chức, những người yêu bóng bàn.

Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn: Tổng cục Thể dục - Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã ủng hộ, tạo điều kiện cho giải đấu; sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các vận động viên; sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của khán giả; sự hỗ trợ của các cơ quan truyền thông dành cho giải đấu.

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, tài trợ về vật chất cho giải của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dược phẩm Tâm Bình, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Modern Fare Việt Nam, Công ty Quảng cáo Mặt trời lên, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty Xi măng Long Sơn, Công ty cổ phần VDO, Công ty Thể thao Duy Hưng, Công ty AEG Media, Công ty Quang Phát Đạt, Công ty Chuyển phát nhanh Bồ Câu, Công ty cổ phần Công nghệ giáo dục thông minh.

Ban tổ chức giải rất mong nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của các câu lạc bộ bóng bàn, đơn vị, doanh nghiệp, vận động viên trong các kỳ giải sau cũng như các sự kiện của Báo Hànộimới.

Trân trọng cảm ơn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của Ban tổ chức Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng, tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ IX năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.