Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 1.000 sinh viên tham dự khởi động Giải thể thao sinh viên toàn quốc VUG9

Nguyệt Ánh| 20/11/2022 11:10

(HNMO) - Sáng 20-11, tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức khởi động Giải Thể thao sinh viên toàn quốc VUG9.

Nghi thức nhấn nút khởi động Giải Thể thao sinh viên toàn quốc VUG9.

Phát biểu khởi động, Phó Ban thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam Lâm Tùng cho biết, Giải Thể thao sinh viên toàn quốc VUG9 nằm trong chương trình Ngày hội chào tân sinh viên “S-FEST” 2022. Năm học 2022-2023 cũng là năm học đầu tiên việc quay trở lại học tập trực tiếp tại các nhà trường được diễn ra đồng loạt trên toàn quốc sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, do đó, các hoạt động văn hóa thể dục, thể thao, các hoạt động giải trí lành mạnh cần được tái khởi động để kịp thời đáp ứng nhu cầu chính đáng của sinh viên.

Trong bối cảnh đó, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã chỉ đạo các cấp bộ Hội tổ chức đồng loạt các hoạt động hỗ trợ sinh viên chào năm học mới với đa dạng các nội dung đồng hành cùng sinh viên... Hy vọng ngày hội sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ để cùng các bạn tạo nên sức bật thật lớn cho một năm học 2022-2023 nhiều thành công...

Các sinh viên được Ban tổ chức phát áo và số tham gia giải chạy S-Running.

Trong sáng nay, Giải chạy S-Running vòng quanh hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra với sự tham gia của gần 1.000 sinh viên.

Hào hứng chia sẻ sau khi hoàn thành vòng chạy, sinh viên Trường Đại học Thương mại Đào Thị Nhung chia sẻ: "Tôi rất vui vì đoạt giải Nhất ngoài sức tưởng tượng của bản thân. Tôi mong muốn sẽ được tham gia nhiều giải thể thao dành cho sinh viên để giao lưu cùng các bạn và lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao tới mọi người”.

Các nữ sinh viên tham gia chạy 1 vòng hồ.

Các sinh viên nam tham gia Giải chạy S-Running.

Sinh viên Trường Đại học Thương mại Đào Thị Nhung về đích giành giải Nhất.

Giải thể thao sinh viên toàn quốc VUG9 diễn ra với 6 bộ môn: Bóng đá futsal, nhảy hiện đại, chạy bộ, bóng rổ 3vs3, thể thao điện tử và bóng đá sân 11 người.

Bên cạnh đó là hàng loạt các hoạt động sôi nổi khác diễn ra trong lễ khởi động, như Giải chạy S-Running, Giải nhảy S-dance và đêm nhạc hội S-Fest đầy hấp dẫn…

Tối cùng ngày, Ngày hội chào tân sinh viên “S-FEST” 2022 diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 1.000 sinh viên tham dự khởi động Giải thể thao sinh viên toàn quốc VUG9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.