Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu: Hy vọng đạt kết quả tốt nhất

Ngân Hà| 11/12/2022 21:22

(HNMO) - Chiều 11-12, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam kể từ khi kết thúc đợt tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trả lời trước buổi tập.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết đây là trận đấu giao hữu với tuyển Philippines vào ngày 14-12 có ý nghĩa quan trọng về chuyên môn đối với tuyển Việt Nam. “Tất cả cầu thủ phải chứng minh bản thân và đợt tập dượt cuối cùng về chiến thuật cần được trơn tru hơn. Chúng tôi bước vào giải đấu, bước vào hành trình mới với niềm hy vọng để có kết quả tốt nhất.”, Văn Hậu nói.

Khi được hỏi về vị trí mong muốn sở trường được chơi trong đội hình tuyển Việt Nam, hậu vệ sinh năm 1999 nói: “Vấn đề ở đây không phải là thích hay không thích. Đây là việc ban huấn luyện sắp xếp. Là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi phải tập thích nghi với bất kỳ vị trí nào, cá nhân tôi luôn sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí và luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất”.

Một số hình ảnh của đội tuyển Việt Nam tại buổi tập chiều 11-12. Ảnh: VFF

Trong buổi tập chiều nay, thời tiết đã ủng hộ thầy trò Park Hang-seo với nắng nhẹ và nhiệt độ chỉ hơi se lạnh, rất phù hợp để tập luyện. Tinh thần toàn đội theo đó trở nên rất hứng khởi, sẵn sàng cho một guồng quay mới. Ngoại trừ Văn Hậu và Quế Ngọc Hải bị đau nhẹ phải tập riêng, tất cả các cầu thủ còn lại đều cho thấy sự sung sức sau 10 ngày tập huấn ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Nếu không gì có thay đổi, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải sẽ trở lại tập luyện bình thường tại buổi tập ngày mai.

Ngày 17-12 tới, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Lào để đá trận ra quân tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Do vậy, giai đoạn này được đánh giá rất quan trọng đối với đội tuyển nhằm hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng. Ngày 14-12, đội tuyển Việt Nam sẽ có màn “tổng duyệt” bằng trận giao hữu với tuyển Philippines, diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu: Hy vọng đạt kết quả tốt nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.