Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Việt Nam về Hà Nội, chuẩn bị tiếp đón Myanmar

Ngân Hà| 31/12/2022 21:14

(HNMO) - Tối 31-12, đội tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Singapore trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Myanmar trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu di chuyển của người dân tăng lên rất cao. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hành trình của đội tuyển Việt Nam khi chuyến bay bị hoãn tới gần một giờ. Tuy nhiên, sau khi về tới sân bay quốc tế Nội Bài, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã được tạo điều kiện ưu tiên làm thủ tục nhập cảnh nên cũng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2022 nên huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định cho phép các cầu thủ được tự do nghỉ ngơi, hoặc có thể tranh thủ về thăm gia đình. Tuy nhiên, do vẫn còn trận đấu với Myanmar vào ngày 3-1-2023, nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội phải trở về khách sạn nơi đóng quân vào tối cùng ngày.

Chiều mai (1-1-2023), đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu. Điều đáng mừng là không có cầu thủ nào bị chấn thương sau trận đấu với Singapore trên mặt cỏ nhân tạo.

Một số hình ảnh đội tuyển Việt Nam về đến Việt Nam:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam về Hà Nội, chuẩn bị tiếp đón Myanmar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.