Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường THPT Phan Huy Chú vô địch Giải bóng đá học sinh trung học phổ thông Hà Nội 2022

Ngân Hà| 08/01/2023 15:36

(HNMO) - Ngày 8-1, sau hơn một tháng tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá học sinh trung học phổ thông (THPT) Hà Nội - An ninh Thủ đô 2022, Cúp Number 1 Active đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về Trường THPT Phan Huy Chú (Thạch Thất).

Đội THPT Phan Huy Chú (Thạch Thất) lên ngôi vô địch.

Giải bóng đá học sinh trung học phổ thông (THPT) Hà Nội - An ninh Thủ đô 2022 có sự góp mặt của 82 đội bóng tới từ các trường THPT công lập, bán công, dân lập trên địa bàn Hà Nội.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Trưởng Ban Biên tập An ninh Thủ đô, Trưởng Ban Tổ chức giải Nguyễn Thanh Bình chia sẻ: "Trải qua 158 trận đấu từ vòng bảng cho đến vòng bán kết, giải đã chứng kiến rất nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt. Có tổng cộng 535 bàn thắng được ghi, trung bình 3,5 bàn mỗi trận. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra được hai đội bóng xuất sắc nhất vào chung kết là THPT Phan Huy Chú và THPT Thạch Thất. Đội nào giành cúp cũng là lần đầu tiên bước lên bục đăng quang và trở thành nhà vô địch thứ 15 trong lịch sử của giải".

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Trờng THPT Phan Huy Chú Thạch Thất (áo đỏ) và các cầu thủ Trường THPT Thạch Thất.

Ngay sau lễ bế mạc, trận "derby Thạch Thất" giữa Trường THPT Phan Huy Chú và Trường THPT Thạch Thất đã diễn ra sôi nổi, kịch tính đúng với tính chất căng thẳng của một trận chung kết. Trong khi các cầu thủ trường THPT Thạch Thất lùi về khá sâu, thì các cầu thủ trường Phan Huy Chú chủ động hơn trong việc lên bóng và tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý. Kết quả, đội Trường THPT Phan Huy Chú đã chiến thắng thuyết phục 2-0 và giành ngôi vô địch giải đấu.

Trước đó, Trường THPT Nguyễn Trãi (Thường Tín) đã giành chiến thắng 5-4 trên chấm luân lưu trước THPT Green City Academy (hòa 1-1 hai hiệp chính) trong trận tranh giải Ba, giành Huy chương đồng, còn THPT Green City Academy giành giải Phong cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Phan Huy Chú vô địch Giải bóng đá học sinh trung học phổ thông Hà Nội 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.