Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel FC giành trọn 3 điểm trước tân binh Công an Hà Nội

Ngân Hà| 14/02/2023 21:40

(HNMO) - Tối 14-2, Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB Viettel (Viettel FC) trên sân nhà tại vòng Vòng 3 Night Wolf V-League 2023.

Các cầu thủ Viettel FC ăn mừng bàn thắng.

Nhịp độ trận đấu nhanh chóng được đẩy cao ngay từ những phút đầu của trận đấu, khi cả hai đội đều thể hiện rõ ý đồ chơi tấn công. Trong 10 phút đầu trận, thế trận đôi công được duy trì nhưng không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra khi cả hai đội đều thi đấu rất chắc chắn.

Phút 16, từ tình huống mở tấn công bên cánh phải, Hoàng Đức thực hiện cú treo bóng vào trong vòng cấm cho trung vệ Bùi Tiến Dũng băng lên đánh đầu lắc bóng về góc hiểm khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng của Công an Hà Nội không thể cản, mở tỷ số cho trận đấu.

Sau bàn thua bất ngờ, CLB Công an Hà Nội tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong phần còn lại của hiệp đấu, đội chủ nhà không thể có được bàn gỡ.

Sang hiệp 2, CLB Công an Hà Nội thay lần lượt Văn Đức, Văn Thanh, Văn Toản, cho Tiến Dụng, Xuân Nam, Văn Vũ thi đấu nhằm tạo đột biến. Dù vậy, thế trận không có quá nhiều khác biệt khi đội chủ nhà gần như bế tắc trong các tình huống tấn công.

Đến phút 62, Viettel FC có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Từ tình huống tổ chức tấn công nhanh, Đức Chiến nhận bóng ngoài rìa vòng cấm địa. Tiền vệ của Viettel FC đủ thời gian căn chỉnh trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhân đôi cách biệt.

Sau bàn thua thứ 2, CLB Công an Hà Nội buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Đội chủ nhà đã có một vài tình huống nguy hiểm đáng chú ý và mang về kết quả.

Phút 90, CLB Công An Hà Nội có bàn rút ngắn cách biệt. Từ tình huống Văn Hậu treo bóng vào trong và trong nỗ lực giải nguy, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel FC vô tình đánh đầu phản lưới nhà. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Viettel FC.

Ở trận đấu cùng ngày, Thép Xanh Nam Định chia điểm cùng Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 2-2.

Kết thúc vòng 3, Hà Nội FC vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 7 điểm, vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Thép Xanh Nam Định và Thanh Hóa FC (cùng 7 điểm nhưng thua về hiệu số). SHB Đà Nẵng và CLB thành phố Hồ Chí Minh chia nhau 2 vị trí cuối bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel FC giành trọn 3 điểm trước tân binh Công an Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.