Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC chia điểm cùng Đông Á Thanh Hoá trên sân nhà

Ngân Hà| 17/02/2023 21:18

(HNMO) - Tối 17-2, Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội (Hà Nội FC) có cuộc tiếp đón Đông Á Thanh Hoá trên sân nhà tại vòng 4 Night Wolf V-League 2023. Đây được xem là trận đấu tâm điểm của vòng 4 khi cả hai đội đều đang nằm trong top đầu bảng xếp hạng với cùng 7 điểm. Bất cứ đội bóng nào giành chiến thắng cũng đều có khả năng cao giữ vị trí đầu bảng trước khi giải đấu tạm nghỉ.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội FC (áo tím) và cầu thủ Đông Á Thanh Hoá. Ảnh: Đức Cường

Dù phải làm khách và bị đánh giá thấp hơn nhưng Đông Á Thanh Hóa đã tạo ra thế trận ấn tượng khi liên tục pressing, gây sức ép tốt với đội chủ nhà. Đội khách không ngần ngại dâng lên tấn công trong những phút đầu tiên. 

Trong suốt 45 phút đầu, dù không cầm nhiều bóng nhưng Đông Á Thanh Hoá sẵn sàng tranh chấp, áp sát Hà Nội ngay từ phần sân đối phương. Lối chơi này khiến Hà Nội FC không thể tạo ra được quá nhiều tình huống nguy hiểm.

Sang hiệp 2, Đông Á Thanh Hóa vẫn tiếp tục duy trì sự tự tin và chủ động như đã làm ở hiệp 1. Đội bóng xứ Thanh thi đấu có phần nhỉnh hơn so với đội chủ nhà khi liên tiếp uy hiếp khung thành thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên, ở tình huống dứt điểm cuối cùng, các cầu thủ Thanh Hoá đều thiếu một chút may mắn. Trong khi đó, Hà Nội chủ động triển khai lối chơi phòng ngự, chờ đợi cơ hội phản công. Thế trận giằng co được duy trì đến hết trận. Hai đội chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0.

Ở hai trận đấu cùng ngày, Becamex Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước CLB thành phố Hồ Chí Minh; tân binh Khánh Hoà cầm hoà Sông Lam Nghệ An với tỷ số 2-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC chia điểm cùng Đông Á Thanh Hoá trên sân nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.