Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hòa không bàn thắng, Viettel FC và Thép Xanh Nam Định chấp nhận chia điểm

Ngân Hà| 19/02/2023 21:23

(HNMO) - Tối 19-2, Câu lạc bộ (CLB) Viettel (Viettel FC) có cuộc tiếp đón CLB Thép Xanh Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2023. So với đội chủ nhà, CLB Thép Xanh Nam Định đang có lợi thế lớn hơn về mặt tinh thần khi có cơ hội vươn lên giành vị trí đầu bảng.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Viettel FC (áo trắng) và các cầu thủ Thép Xanh Nam Định.

Trong những phút đầu của trận đấu, hai đội chơi khá cởi mở và thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trong suốt 45 phút của hiệp 1, thế trận giằng co, ăn miếng trả miếng được duy trì, cả hai đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều sự thay đổi, CLB Thép Xanh Nam Định buộc phải đổ dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhằm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã chơi rất kín kẽ, bọc lót tốt khiến cho các tình huống xâm nhập vòng cấm của cầu thủ đội bóng thành Nam không đạt hiệu quả. Trong khi đó, ở tuyến trên của Viettel với những Hoàng Đức, Jeferson… liên tục công kích khung thành thủ môn Nguyên Mạnh nhưng cũng không đạt được kết quả. Tỷ số 0-0 tiếp tục được duy trì đến hết trận đấu.

Ở trận đấu cùng ngày, cuộc chạm trán giữa Hoàng Anh Gia Lai và Công an Hà Nội kết thúc với tỷ số 1-1. Sau vòng thứ 4, Topeland Bình Định tạm dẫn đầu với 9 điểm, xếp thứ 2 là Hà Nội FC và thứ 3 là Thép Xanh Nam Định với cùng 8 điểm. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng xếp chót bảng với 1 điểm, đứng trên đội bóng sông Hàn là Becamex Bình Dương với 2 điểm. V-League 2023 sẽ tạm nghỉ đến 6-4 để “nhường sân” cho đội tuyển U20 và U23 tập trung chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa không bàn thắng, Viettel FC và Thép Xanh Nam Định chấp nhận chia điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.