Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ những trải nghiệm ''đỉnh chóp'' dành cho runner tại VPIM

Gia Huy| 22/05/2023 11:21

Với cam kết lấy vận động viên (VĐV) là trung tâm, Giải Marathon quốc tế Hanoi VPBank 2023 - VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) đang nỗ lực đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho runner trước, trong và sau đường chạy.

Cổng đăng ký Early Bird của Giải chạy VPIM (sự kiện thường niên) dự kiến được tổ chức vào ngày 8-10-2023 sắp tới đã chính thức khép lại với số VĐV đăng ký lên tới 8.500 người, con số khá ấn tượng với một giải chạy được ra mắt lần đầu tiên. Ban tổ chức (BTC) VPIM cho biết, công tác triển khai giải đang nhanh chóng được hoàn thiện nhằm mang đến cho các runner một ngày hội chạy bộ thật sự thăng hoa, cảm xúc.

Hợp tác với những thương hiệu lớn và uy tín

Cuối tháng 4 vừa qua, Ngân hàng VPBank - đơn vị tổ chức Giải chạy VPIM đã ký kết thỏa thuận với ANTA Việt Nam, chính thức “chốt deal” để thương hiệu thể thao quốc tế danh tiếng này trở thành nhà tài trợ độc quyền trang phục cho VPIM liên tiếp trong 3 mùa giải từ 2023 đến 2025.

Theo đó, ANTA sẽ đặc biệt đem đến cho các runner VPIM 2023 10.000 chiếc áo cao cấp được tích hợp công nghệ băng lỏng độc quyền A-CHILL TOUCH và công nghệ dệt tiên tiến A-DRY FAST hỗ trợ vận động hàng đầu hiện nay, với ưu điểm thoáng khí, nhẹ nhàng, co giãn, đàn hồi tốt theo chiều hướng cơ thể, giúp làm mát tới 1,27 độ C trên bề mặt da, mang tới sự thoải mái cho runner giữa tiết trời nhiệt đới oi bức.

Chiếc áo này còn đặc biệt hơn khi được đích thân ông Yin Yuzhe - Giám đốc Thiết kế trang phục chạy bộ chuyên nghiệp ANTA và cũng là người đã lãnh đạo thiết kế các trang phục của nhiều đội marathon chuyên nghiệp, lãnh đạo thiết kế trang phục đứng bục của đội tuyển Olympic quốc gia Trung Quốc tham gia Thế vận hội Mùa đông PyeongChang (Hàn Quốc) 2018 -  tư vấn thiết kế.

Áo đấu ANTA tài trợ độc quyền cho VPIM 2023 tích hợp nhiều công nghệ đột phá.

Việc ANTA chính thức tham gia đồng hành cùng VPIM không chỉ khẳng định uy tín của giải chạy, mà còn cho thấy nỗ lực “lấy VĐV làm trung tâm” của VPIM khi không ngừng tìm kiếm và kết nối những thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tham gia vào công tác tổ chức, đem đến những trải nghiệm, dịch vụ và quyền lợi tốt nhất, “xịn xò” nhất cho các runner.

Cho đến thời điểm hiện tại, VPIM 2023 đã nhận được sự đồng hành từ Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc về chăm sóc y tế; California Fitness & Yoga sẽ là đơn vị chăm sóc, hồi phục sức khỏe cho các runner; Bảo hiểm OPES sẽ tài trợ gói bảo hiểm cho tất cả VĐV với giá trị thanh toán lên tới 300 triệu đồng; Be tặng hơn 20.000 code hỗ trợ di chuyển; TH TrueMilk với sản phẩm TH True Water sẽ đồng hành cùng các runner trên đường chạy và Suntory Pepsico cũng mang đến sản phẩm nước điện giải Revive hỗ trợ VĐV tại các điểm tiếp nước. Bên cạnh đó là voucher giảm giá tại các điểm nghỉ dưỡng sang xịn ở các khu du lịch hàng đầu Việt Nam từ Movenpick, quà tặng từ ngân hàng số CAKE, hàng nghìn phần quà là điểm thưởng LynkiD và các thương hiệu: Miso Dental, Bia Hà Nội… hứa hẹn sẽ mang đến cho các VĐV nhiều “quyền lợi” thú vị và hấp dẫn.

Giải chạy quốc tế “thịnh vượng” hàng đầu từ trước đến nay

Bên cạnh bắt tay với các thương hiệu lớn mang đến combo quyền lợi hấp dẫn cho các runner, ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc Thường trực, phụ trách miền Nam - Giám đốc khối KHCN, Trưởng ban tổ chức VPIM cũng hé lộ thêm, giải chạy đang tiến gần đến mục tiêu trở thành giải chạy “thịnh vượng” nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, nắm bắt được tâm lý các runner luôn háo hức với việc “đập hộp” racekit đếm vật phẩm của các giải chạy, đại diện VPIM cho biết, racekit của VPIM không chỉ “thịnh vượng” về số lượng vật phẩm, mà còn hứa hẹn mang đến những giây phút tràn ngập cảm xúc dành cho các runner. “Hơn cả một túi quà đựng vật phẩm của nhà tài trợ, racekit của VPIM sẽ là một trải nghiệm cảm xúc mang đậm dấu ấn của VPIM được chúng tôi cân nhắc, đong đếm, chăm chút từ concept, thiết kế cho đến việc lựa chọn đặt những món quà gì, vật phẩm nào để tặng các VĐV”, ông Khương hé lộ.

Cùng với racekit hấp dẫn, Ban tổ chức khẳng định, những công nghệ tiên tiến nhất nhằm nâng cao trải nghiệm của runner như theo dõi và ghi nhận thành tích thực, cung cấp thành tích cá nhân bằng tin nhắn ngay sau khi về đích​, cung cấp hình ảnh theo số BIB của VĐV sau khi kết thúc cuộc đua đều sẽ được triển khai tại VPIM. “Chúng tôi bảo đảm rằng, VPIM sẽ là giải chạy mang lại cho các VĐV những trải nghiệm đủ đầy, chất lượng, chuyên nghiệp và hạnh phúc cả trước, trên và sau đường chạy”, Trưởng ban tổ chức Phùng Duy Khương nhấn mạnh.

VPIM hứa hẹn sẽ trở thành giải chạy “thịnh vượng” nhất.

Và một trong những điểm khác biệt nổi trội của VPIM so với những giải chạy đang được tổ chức hiện nay là hệ thống giải thưởng siêu khủng với tổng giá trị gồm tiền mặt và hiện vật lên tới 1 tỷ đồng dành cho các VĐV. “Chúng tôi hiểu rằng, với các runner, bản thân chinh phục thành công mỗi cung đường chạy đã là một món quà, một phần thưởng lớn. Nhưng VPIM cũng tin rằng, một giải thưởng hấp dẫn sẽ là một sự khích lệ, một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà mỗi runner đã bỏ ra để chiến thắng cuộc thi và chiến thắng chính bản thân mình”, ông Khương chia sẻ.

Theo Ban tổ chức, bên cạnh các vị trí Nhất, Nhì, Ba chung cuộc của mỗi cự ly, số lượng VĐV đứng bục năm nay ở các nhóm độ tuổi sẽ lên tới 5 người và tất nhiên sẽ có cả giải thưởng dành cho các hội nhóm đăng ký tham gia thi đấu theo đội.

Có thể thấy, với những thông tin được hé lộ từ Ban tổ chức, các runner đã sở hữu BIB chạy của VPIM có thể yên tâm chờ đón một mùa chạy hấp dẫn và trọn vẹn nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ những trải nghiệm ''đỉnh chóp'' dành cho runner tại VPIM

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.