Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Long Biên chính thức vào cuộc

Minh Quang - Minh Nguyệt| 11/08/2014 05:42

(HNM) - Ngày 10-8, lễ hưởng ứng và chạy kiểm tra Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 - Vì hòa bình năm 2014 của phường Ngọc Lâm (quận Long Biên) đã được tổ chức tại công viên Ngọc Lâm. Ngọc Lâm là đơn vị đầu tiên trong quận được chọn tổ chức điểm Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng năm 2014 cấp cơ sở.

Chạy nội dung nam ở phường Ngọc Lâm.


Tới dự lễ hưởng ứng và chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông của phường Ngọc Lâm có Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Long Biên Trần Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch UBND kiêm Trưởng BTC Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 - Vì hòa bình năm 2014 quận Long Biên Vũ Thu Hà.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND phường Ngọc Lâm Nguyễn Thế Tuấn đánh giá: "Qua 40 mùa giải, thị trấn Gia Lâm trước kia và nay là phường Ngọc Lâm luôn xác định phong trào TDTT nói chung, Giải chạy Báo Hànộimới nói riêng luôn có tác động tích cực tới phong trào học tập, lao động, sản xuất, bảo vệ Tổ quốc và cũng như đời sống tinh thần của nhân dân địa phương".

Gần 300 VĐV thuộc 29 tổ dân phố đã tham gia chạy hưởng ứng và kiểm tra ở cự ly 800m nữ và 1.500m nam. Giải nhất nữ được trao cho VĐV Đặng Thị Hồng Vân, giải nhất nam thuộc về VĐV Trịnh Hùng Sơn. Sau lễ hưởng ứng và kiểm tra tại phường Ngọc Lâm, các phường và đơn vị trong quận sẽ rút kinh nghiệm về công tác tổ chức chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông. Giai đoạn này kết thúc vào ngày 31-8.

Kiểm tra chạy ở phường Quang Trung (Hà Đông).


* Cùng ngày, phường Quang Trung (quận Hà Đông) đã tổ chức kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 - Vì hòa bình năm 2014 với sự tham dự của hơn 200 VĐV thuộc 18 đơn vị (16 tổ dân phố, cơ quan phường và Đoàn Thanh niên phường). Các VĐV đua tranh sôi nổi ở nội dung 1.500m nam, 800m nữ, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích ở mỗi nội dung. Bà Trịnh Thị Thu Giang, Phó Chủ tịch UBND phường Quang Trung cho biết, Việt dã là môn thể thao được nhiều người trong phường tập luyện. Sau giải, đội tuyển phường sẽ được thành lập để thi cấp quận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Long Biên chính thức vào cuộc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.