Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Ngày hội bóng bàn” lớn nhất Việt Nam vào cuộc

Nhật Hà| 26/12/2015 09:30

(HNMO) - Ngày 25-12, tại nhà thi đấu Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Báo Công an nhân dân, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp cùng Diễn đàn bóng bàn Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc giải “Vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 - tranh Cúp báo Công an nhân dân” năm 2015.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo Công an nhân dân phát biểu tại Lễ khai mạc.


Giải đấu năm nay tiếp tục thu hút đông đảo VĐV, xứng đáng là giải bóng bàn có quy mô lớn nhất Việt Nam. 70 đoàn bóng bàn chuyên nghiệp và nghiệp dư với 500 tay vợt đã dự giải, để giải đấu là một ngày hội thường niên của những người hâm mộ bóng bàn, là sân chơi quy mô đẳng cấp của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư trong cả nước cũng như là mô hình xã hội hóa thể thao tiêu biểu.

Tại Lễ khai mạc, Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Tổng biên tập Báo Công an nhân dân, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam đã chính thức trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam gồm các nội dung thi đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư, thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng bàn trong cả nước. Đây là sân chơi lành mạnh và hấp dẫn, cỗ vũ sự phát triển của nền bóng bàn Việt Nam”.

Ông Trần Gia Thái - Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam chia sẻ, Giải Vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam tranh cúp Báo CAND là một giải truyền thống có uy tín nhiều năm qua, có sức lan tỏa rộng, có tính chuyên nghiệp cao thu hút được sự yêu mến của khán giả. Việc kết nối giữa bóng bàn chuyên nghiệp và bóng bàn phong trào giúp các vận động viên tiếp cận với bóng bàn đỉnh cao, góp phần nâng cao và phát triển bộ môn bóng bàn trên cả nước”.

Tại giải năm nay, ngoài các nội dung của VĐV nghiệp dư, còn diễn ra song song Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2015.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngày hội bóng bàn” lớn nhất Việt Nam vào cuộc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.