Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận án phạt “nguội”

Nhật Hà| 29/11/2017 19:26

(HNMO) – Với hành vi giật cùi chỏ vào cầu thủ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh ở lượt thi đấu cuối Giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (V.League) 2017, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đã phải nhận án phạt “nguội” vào chiều 29-11.

Văn Quyết (phải) nhận án phạt


Sau khi xem xét băng hình và các tài liệu liên quan, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định cấm thi đấu 2 trận đối với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC), đồng thời cầu thủ này phải nộp phạt 15 triệu đồng.

Trước đó, trong trận Than Quảng Ninh – Hà Nội FC (hòa 4-4) ở lượt đấu cuối của V.League 2017, diễn ra vào chiều ngày 26-11, Văn Quyết đã cố tình giật cùi chỏ vào Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh). Lúc này, Hà Nội FC đang bị dẫn bàn, có nguy cơ mất chức vô địch. Hành vi này không bị trọng tài điều khiển trận đấu xử lý nhưng sau đó Ban kỷ luật vẫn xem xét. Như vậy, Văn Quyết sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của V.League 2018 và có nguy cơ không lọt vào danh sách bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017.

Cũng trong chiều 29-11, Ban kỷ luật đã phạt 5 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận đối với tiền đạo Uche (FLC Thanh Hóa) do phản ứng thái quá với trọng tài trong trận FLC Thanh Hóa gặp Sông Lam Nghệ An ở vòng 26.

Ngoài ra, Ban kỷ luật cũng phạt 20 triệu đồng với Ban tổ chức sân Tam Kỳ (Quảng Nam) do để khán giả đốt pháo sáng trong trận Quảng Nam thắng TP Hồ Chí Minh 3-1 ở vòng 26. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận án phạt “nguội”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.