Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài năng trẻ của Cantho Catfish nhận danh hiệu xuất sắc đầu tiên trong sự nghiệp

Nhật Hà| 05/08/2018 09:18

(HNMO) - Tối 4-8, trận đấu giữa Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes đã tôn vinh tài năng trẻ Nguyễn Huỳnh Phú Vinh bên phía đội bóng miền Tây với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Cantho Catfish (áo sẫm) vượt trội Hanoi Buffaloes


Trong trận đấu này, dù đã chắc suất tham dự vòng đấu tranh vé dự trận chung kết của mùa giải song thầy trò HLV Kevin Yurkus (Cantho Catfish) vẫn có màn trình diễn xuất sắc khi ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 86-69.

Đội chủ nhà Hanoi Buffaloes tưởng đã có thể giành chiến thắng đầu tiên trước Cantho Catfish ngay trên sân nhà khi dẫn 43-37 sau 20 phút thi đấu. Tuy nhiên, gió xoay chiều trong 20 phút cuối trận đấu khi Cantho Catfish liên tục đẩy nhanh tốc độ trận đấu đẩy Hanoi Buffaloes vào thế bị động.

Các học trò của HLV Kevin Yurkus đã mang đến rất nhiều bài tấn công đa dạng, từ dứt điểm ở khoảng cách xa, đột phá lên rổ cho đến phối hợp trong khu vực hình thang để rồi lội ngược dòng và thắng chung cuộc 86-69.

Kết quả này khiến hiệu suất thắng “Trâu Thủ đô” - biệt danh của Hanoi Buffaloes chỉ còn 54%.

Về phía “đội bóng Basa” - biệt danh của Cantho Catfish, với màn thể hiện ấn tượng, tài năng trẻ Nguyễn Huỳnh Phú Vinh (12 điểm, 5 lần bắt bóng bật bảng rổ) đã lần đầu tiên trong sự nghiệp được trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” tại VBA. Anh cũng là một trong số ít cầu thủ nội nhận được danh hiệu trên.

Sau cuộc đối đầu này, Cantho Catfish sẽ được trở về sân nhà - Nhà thi đấu Cần Thơ, để tiếp đón Hochiminh City Wings by Jetstar (ngày 7-8). Còn Hanoi Buffaloes sẽ thi đấu trận đấu tiếp theo vào ngày 11-8 cũng với Hochiminh City Wings by Jetstar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài năng trẻ của Cantho Catfish nhận danh hiệu xuất sắc đầu tiên trong sự nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.