Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 160 vận động viên các đội tuyển tỉnh, thành phố và ngành tham dự

Mai Hoa| 25/09/2018 06:41

(HNM) - Tính đến ngày 24-9, đã có hơn 160 vận động viên thuộc 20 đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành phố và ngành đăng ký tham dự nội dung thi đấu nâng cao dành cho khối Mở rộng của Cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018.


Trong đó, nhiều đội có lực lượng rất mạnh là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bộ đội Biên phòng, Công an nhân dân, Quảng Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Sơn La, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Nam Định, Trường Đại học Thể dục Thể thao, Hải Dương, Lạng Sơn, Thái Bình, Ninh Bình…

Tại cuộc thi chung kết, các vận động viên khối Mở rộng sẽ tranh tài trên đường chạy cự ly 5.250m nữ và 8.750m nam. Ban Tổ chức sẽ trao giải cá nhân cho các vận động viên nam, nữ xếp hạng từ 1 đến 5; trao giải đồng đội, giải toàn đoàn cho các đội xếp hạng từ 1 đến 3 của khối này.

Trong số các nội dung thi đấu của Cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình hằng năm, nội dung nâng cao của khối Mở rộng được tổ chức liên tiếp từ năm 2000 đến nay luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt. Bởi đây là dịp hiếm hoi người hâm mộ được chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn và quyết liệt của các vận động viên hàng đầu trong làng điền kinh Việt Nam ở cự ly chạy trung bình và dài, thi đấu ngay tại khu vực trung tâm của Hà Nội. Hoạt động này cũng góp phần tăng cường giao lưu học hỏi, khẳng định chất lượng chuyên môn của giải đấu giàu truyền thống nhất trong làng điền kinh Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 160 vận động viên các đội tuyển tỉnh, thành phố và ngành tham dự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.