Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngôi vô địch nội dung marathon nam tại Long Biên Marathon không đổi chủ

Hà Nhật| 28/10/2018 18:48

(HNMO) - Ngày 28-10, giải Long Biên Marathon - 2018 đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Long Biên (Hà Nội), chứng kiến cuộc lên ngôi vô địch của VĐV phong trào nam hàng đầu Việt Nam Nguyễn Tiến Hùng.

Các vận động viên xuất phát tại giải Long Biên Marathon 2018.


Hơn 2.500 vận động viên thuộc 25 quốc gia và vùng lãnh thổ đã góp mặt, tạo nên kỷ lục mới về số người tham gia giải. Các vận động viên thi đấu các nội dung 5km, 10km, bán marathon (21,1km), marathon (42,195km). Trong số này, đáng chú ý nhất là cuộc đấu trên đường chạy marathon. Tại nội dung này, có đến 500 vận động viên tham gia. Nhờ đó, Long Biên Marathon là một trong số ít giải chạy tại Việt Nam có số người tham gia cự ly marathon đông như vậy. Ngoài ra, nội dung 21,1km cũng thu hút tới 900 vận động viên.

Trên đường chạy marathon của nam, đương kim vô địch Nguyễn Tiến Hùng đã bảo vệ thành công ngôi vô địch khi đánh bại nỗ lực của một vận động viên phong trào nổi tiếng khác là Cao Ngọc Hà. Tham dự giải vào phút chót, Cao Ngọc Hà đã tạo nên sự gay cấn trên đường chạy, nhưng cuối cùng đành xếp nhì khi thua Nguyễn Tiến Hùng khoảng 7 phút.

Còn ở đường chạy của nữ, Nguyễn Linh Chi chứng tỏ là vận động viên marathon nữ phong trào số 1 Việt Nam khi về nhất, trong khi nhà vô địch mùa giải 2017 Nguyễn Thị Đường xếp thứ nhì. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi vô địch nội dung marathon nam tại Long Biên Marathon không đổi chủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.