Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV đội Philippines nói gì khi phải đối đầu với Việt Nam ở bán kết?

Theo Vietnamplus| 26/11/2018 10:38

Đội tuyển Philippines đã giành vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018 để gặp đội tuyển Việt Nam sau trận hòa không bàn thắng trước Indonesia tối qua (25-11).


"The Azkals" kết thúc vòng bảng ở vị trí nhì bảng B sau 2 trận thắng và 2 trận hòa. Đây là lần đầu tiên Philippines xuất hiện trở lại tại vòng bán kết AFF Suzuki Cup sau 4 năm vắng bóng.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson cho biết: “Một trận hòa cũng ổn, miễn là chúng tôi đủ điều kiện lọt vào bán kết. Đó cũng là điều mà chúng tôi đã làm được. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều hạnh phúc. Nói về chất lượng trận đấu, chúng tôi có thể đã chơi tốt hơn, tôi cũng nghĩ rằng đội của mình sẽ ghi được bàn sau những cơ hội tạo ra. Hy vọng điều ấy sẽ đến trong vòng bán kết".

Đối thủ của Philippines ở bán kết là đội tuyển Việt Nam (nhất bảng A). Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân của Philippines vào ngày 2-12 và trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 6-12 trên sân Mỹ Đình.

Huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson. (Nguồn: FOX Sports Asia)


Huấn luyện viên Eriksson cho biết ông và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu tới và tự tin sẽ giành được kết quả tốt: “Chúng tôi còn 1 tuần nữa để chuẩn bị cho trận bán kết gặp Việt Nam. Tôi nghĩ như vậy là đủ, Philippines sẽ có được kết quả tốt ở trận đấu đó".

Philippines đã có thành tích bất bại ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Họ đã lần lượt giành chiến thắng 1-0 trước Singapore và 3-2 trước Timor Leste. Sau khi hòa 1-1 trước Thái Lan, Philippines đã hòa 0-0 trước Indonesia ở trận đấu cuối vòng bảng.

Trong khi đó, đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo lần lượt giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia và 2-0 trước Malaysia. Nhưng sau đó, chuỗi trận thắng của Việt Nam chấm dứt khi các học trò của huấn luyện viên Park hòa 0-0 với Myanmar. Ở trận đấu cuối vòng bảng, Việt Nam đã đánh bại Campuchia 3-0. Như vậy, đội tuyển Việt Nam kết thúc bảng A với 10 điểm, ghi 8 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV đội Philippines nói gì khi phải đối đầu với Việt Nam ở bán kết?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.