Theo dõi Báo Hànộimới trên

Saigon Heat có chiến thắng ấn tượng trước Mono Vampire của Thái Lan

Nhật Hà| 22/12/2018 22:11

(HNMO) – Tối 22-12, Saigon Heat đã giành chiến thắng 87-76 trước Mono Vampire (Thái Lan) trên sân nhà CIS (TP Hồ Chí Minh) ở trận đấu cuối cùng của mình trong năm 2018...

Saigon Heat (áo trắng) tiếp tục có niềm vui chiến thắng


Với việc trung phong hàng đầu của Mono Vampire là Christien Charles không thể vào sân, Saigon Heat đã tận dụng tối đa lợi thế này để liên tiếp uy hiếp khu vực dưới rổ của đối thủ.

Những tình huống dứt điểm hiệu quả của De Angelo Hamilton (7 điểm), Kyle Barone (5 điểm) và Chris Dierker (4 điểm) đã giúp “Ông 30” – biệt danh của Saigon Heat vượt lên dẫn 20-14 sau 10 phút thi đấu đầu tiên.

Khoảng thời gian tiếp theo, Mono Vampire đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng vấp phải hàng phòng ngự vững chắc của Saigon Heat. Những giây cuối hiệp 2, Trần Đăng Khoa có tình huống ném 3 chuẩn xác để giúp đội chủ sân CIS nâng tỷ số lên thành 41-29.

Những sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý của huấn luyện viên Douglas Marty đã giúp Mono Vampire trở lại hiệp 3 với một lối chơi hiệu quả hơn để thu ngắn cách biệt xuống chỉ còn 53-59.

Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu cuối, với sự tỏa sáng của De Angelo Hamilton (8 điểm) cùng Kyle Barone (10 điểm), Saigon Heat đã không để Mono Vampire có cơ hội lội ngược dòng. Chung cuộc, thầy trò Kyle Julius vượt qua đối thủ với tỷ số 87-76 và khép lại hành trình thi đấu năm 2018 với một thắng lợi ấn tượng.

Với kết quả này, Saigon Heat đã nâng tỷ lệ thắng của mình tại ABL 2018 -2019 lên mức 66,7% và tiếp tục chắc vị trí trong nhóm 5 đội dẫn đầu. Trận đấu tới vào ngày 2-1-2019, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ Westports Malaysia Dragons (Malaysia). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Heat có chiến thắng ấn tượng trước Mono Vampire của Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.