Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động nội dung đồng đội nam hạng B

Thương Nguyệt| 27/12/2018 11:54

(HNMO) - Các trận đấu mở màn nội dung đồng đội nam hạng B diễn ra hấp dẫn với nhiều bất ngờ và những pha bóng đẹp mắt. 

Nội dung đồng đội nam hạng B trong khuôn khổ Giải Bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ VI-2018 diễn ra sáng ngày 27-12 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

VĐV Phạm Đức Lâm (đội Joola Eurowindow) đã 5 lần dự giải, đánh giá cao chất lượng giải năm nay khi quy tụ được nhiều tay vợt giỏi và đặt mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch đồng đội nam hạng B.

Các trận đấu nội dung đồng đội nam hạng B diễn ra sôi nổi, giằng co đầy kịch tính mang lại cho khán giả nhiều tình huống mãn nhãn.

Đội ngũ trọng tài tham gia điều hành giải đều đạt tiêu chuẩn cấp quốc gia, bảo đảm các nội dung thi đấu diễn ra công bằng và phân minh.

Những tràng pháo tay của đồng đội là nguồn động viên to lớn giúp các tay vợt nâng cao tinh thần thi đấu, vượt qua những khoảnh khắc khó khăn để giành chiến thắng trước đối thủ.

Đồng hành với các tay vợt là sự có mặt của đội ngũ HLV với chỉ đạo kịp thời, vạch ra chiến thuật phù hợp với diễn biến của trận đấu.

Là một trong những tay vợt nhỏ tuổi nhất giải, VĐV Lê Trần Thái Sơn (14 tuổi, CLB Đại Long bóng bàn) chia sẻ: “Trước giải đấu, em tập 7 tiếng/ngày cùng với thầy giáo. Em có nhiều cơ hội để kết thúc séc đấu nhưng không tận dụng được".

Màn đối đầu giữa giữa đội Thanh Hóa (trái) và CLB Hỏa châu bóng bàn thuộc bảng C là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất sáng 27-12. Sau nhiều phút thi đấu kịch tính, đội Thanh Hóa xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sôi động nội dung đồng đội nam hạng B

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.