Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng kịch tính, Lê Đức Long vô địch nội dung Đơn nam dưới 45 tuổi

Thương Nguyệt| 29/12/2018 20:56

(HNMO) - Sau nhiều pha bóng giằng co đầy kịch tính, tay vợt Lê Đức Long (bongbanviet.com) thắng ngược Nguyễn Minh Tiến (Tập đoàn Dầu khí) ở trận chung kết nội dung Đơn nam dưới 45 tuổi, tối 29-12, với tỷ số 3-2. 

Một trong những trận đấu hấp dẫn nhất tối 29-12 là màn so vợt giữa Nguyễn Minh Tiến (Tập đoàn Dầu khí, phải) và Lê Đức Long (bongbanviet.com) tại chung kết nội dung Đơn nam dưới 45 tuổi.

Trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu tiên. Nguyễn Minh Tiến với lợi thế thể hình luôn tận dụng triệt để những pha giật thuận tay đầy uy lực. Đây là kỹ thuật tấn công có độ xoáy lên dữ dội, khiến đường đi của bóng có độ vòng cung lớn, tạo lực bật mạnh khi chạm bàn.

Trước sự áp đảo của đối thủ, Lê Đức Long không có nhiều cơ hội, chấp nhận thua cách biệt 6-11 ở séc thứ nhất. Đại diện bongbanviet.com chơi khởi sắc ở séc kế tiếp, giành giật từng điểm số để gỡ hòa 13-13.

Sự giằng co cùng phong cách thi đấu quyết liệt của hai tay vợt thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả. Sau mỗi pha bóng đẹp là những tràng pháo tay cỗ vũ tinh thần đến từ các khán đài, khiến không khí trận đấu càng thêm sôi động.

Khi cách chiến thắng ở séc này 2 điểm để quân bình tỷ số trận đấu, Lê Đức Long liên tiếp đánh bóng ra ngoài nên thua sát nút 13-15. Sự tiếc nuối thể hiện rõ trên gương mặt tay vợt của bongbanviet.com.

Bước vào séc thứ ba, Lê Đức Long bất ngờ vùng lên dữ dội bất chấp áp lực bị dẫn trước. Đại diện bongbanviet.com với những cú bạt, giật kết hợp bóng xoáy bắt đầu gây sức ép lên đối thủ.

Mỗi khi bị dồn ép, Lê Đức Long tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong những tình huống chặn đẩy trái tay để kiểm soát bóng và ngăn không cho đối thủ phát huy thế tấn công.

Nhờ chiến thuật kết hợp công thủ nhịp nhàng, Lê Đức Long thành công kiểm soát nhịp độ, dần giành lại thế trận, trước khi thắng liền séc ba và bốn với cùng tỷ số 12-10 để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Bước vào séc phân định thắng thua với tâm lý căng thẳng, cả hay tay vợt đều thi đấu không khoan nhượng, liên tục tạo ra những pha bóng hay khiến khán giả phải reo hò đầy phấn khích.

Ở séc này, tay vợt Nguyễn Minh Tiến có lúc đã rất gần chiến thắng khi dẫn trước 10-7. Đáng tiếc, những lỗi đánh ra ngoài và rúc lưới sau đó khiến Nguyễn Minh Tiến để đối thủ thu hẹp khoảng cách điểm số.

Ở chiều ngược lại, Lê Đức Long khai thác rất tốt những sai lầm của đối thủ. Một pha bạt bóng thuận tay quyết định khiến đối thủ không thể chống đỡ đã mang lại chiến thắng ngược đầy kịch tích 3-2 (6-11, 13-15, 12-10, 12-10, 13-11) cho tay vợt của bongbanviet.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng kịch tính, Lê Đức Long vô địch nội dung Đơn nam dưới 45 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.