Theo dõi Báo Hànộimới trên

Saigon Heat chiến thắng, “cơn mưa gấu bông” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Nhật Hà| 20/01/2019 22:18

(HNMO) - Tối 20-1, trong khuôn khổ vòng loại Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mở rộng (ABL) 2018-2019, câu lạc bộ Saigon Heat đã giành chiến thắng 78-65 trước Westports Malaysia Dragons (Malaysia).


Ngay từ đầu, các học trò của huấn luyện viên Kyle Julius (Saigon Heat) đã lấn lướt rồi dẫn trước đối thủ tới 20-0 sau 7 phút thi đấu. Người thi đấu nổi bật nhất hiệp đấu này phải kể đến Trần Đăng Khoa khi anh đóng góp đến 15 điểm.

Khán giả tung thú bông tại trận đấu.


Choáng váng vì bị dẫn trước với cách biệt lớn, các cầu thủ Westports Malaysia Dragons tỏ ra khá bối rối trong những phút tiếp theo. Mặc dù huấn luyện viên Jamie Pearlman đã rất cố gắng ổn định lại tinh thần cho các học trò nhưng khi kết thúc hiệp 2, đội bóng của Malaysia vẫn phải chịu cảnh bất lợi về tỷ số (20-54).

Thế lấn lướt của Saigon Heat tiếp tục được thể hiện trong hiệp 3. Với sự chắc chắn trong cách tổ chức phòng ngự, “Ông 30” - biệt danh của Saigon Heat, vẫn giữ vững ưu thế để dẫn 68-43 khi kết thúc hiệp đấu này.

Trong hiệp thi đấu cuối cùng, Westports Malaysia Dragons thi đấu đầy nỗ lực và đã ghi liên tiếp 10 điểm để rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 53-68. Sau đó, có lúc cách biệt giữa hai đội chỉ còn 9 điểm.

Tuy nhiên, với khả năng tận dụng cơ hội tốt và thi đấu tập trung ở những phút còn lại đã giúp “Ông 30” giành thắng lợi cuối cùng với tỷ số 78-65. Kết quả này giúp thầy trò Kyle Julius xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng 69%.

Trận đấu tiếp theo vào ngày 23-1, Saigon Heat sẽ đến Bangkok (Thái Lan) để chạm trán Mono Vampire.

“Cơn mưa gấu bông” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Sự kiện tung gấu bông (Teddy Bear Toss) lần đầu tiên tại Việt Nam đã thành công ngoài mong đợi. Với sự tham gia của hơn 1.300 khán giả, một “cơn mưa gấu bông” đã thực sự xuất hiện tại nhà thi đấu CIS, tạo nên khoảnh khắc vô cùng đặc biệt. Tổng cộng, chương trình đã quyên góp được hơn 2.500 thú bông. Tất cả số gấu bông thu thập được sẽ được giặt sạch và gửi đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tổ chức Saigon Children’s Charity. 

Sau chương trình, người hâm mộ vẫn có thể tiếp tục quyên góp gấu bông tại trụ sở chính của Saigon Heat và các địa điểm của đối tác Saigon Heat như: Cụm rạp BHD Star Cineplex, CFYC… đến ngày 27-1-2019.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Heat chiến thắng, “cơn mưa gấu bông” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.