Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà hỗ trợ 27 HLV, VĐV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Mai Hoa| 29/01/2019 16:47

(HNMO) - Ngày 29-1, tại Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân, trao quà cho 27 huấn luyện viên, vận động viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thể thao Thủ đô.


Trong số 27 huấn luyện viên, vận động viên, người lao động được tri ân, hỗ trợ dịp Tết này có những gương mặt rất quen thuộc với người hâm mộ thể thao Hà Nội.

Trong đó có một số gương mặt tiêu biểu như: Vũ Đặng Chí - vận động viên thể thao người khuyết tật từng giành nhiều Huy chương vàng trong nước và quốc tế, bị tai nạn trong thi đấu, hiện vẫn chưa khỏi; hay Vương Thị Huyền - lực sĩ cử tạ nổi tiếng từng giành Huy chương vàng châu Á và góp mặt tại Olympic Rio 2016, Lâm Thị Hà Thanh - võ sĩ taekwondo từng giành nhiều Huy chương châu Á và SEA Games... - tất cả đều đã nỗ lực thi đấu, góp vào thành tích chung của Thể thao Thủ đô nhiều năm qua nhưng có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Có thể kể thêm nhiều gương mặt vận động viên như Nguyễn Duy Sơn (boxing nam), Bùi Quang Huy (đua thuyền), Nguyễn Thu Hương (bắn cung), Phạm Tiến Đạt (bi sắt), Nguyễn Hà My (bóng rổ), Nguyễn Thị Minh Huệ (bóng chuyền), Bùi Hải Linh (kickboxing-muay)... Mỗi người một hoàn cảnh riêng, nhưng đều là tấm gương về nỗ lực vượt khó, vươn lên chinh phục đỉnh cao cùng Thể thao Thủ đô.

Trong khuôn khổ chương trình, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội Đào Quốc Thắng đã trao quà hỗ trợ các huấn luyện viên, vận động viên, người lao động, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của từng thành viên cho thành tích chung của Thể thao Thủ đô thời gian qua.

Khẳng định trách nhiệm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các huấn luyện viên, vận động viên, người lao động, ông Nguyễn Quốc Thắng cũng kỳ vọng các huấn luyện viên, vận động viên Thủ đô sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu vượt mọi khó khăn để duy trì vị thế lá cờ đầu về thể thao của Thủ đô với cả nước, hoàn thành các nhiệm vụ trọng điểm trong năm 2019, bao gồm: Chuẩn bị chu kỳ mới hướng đến ASIAD 19-2022, cùng Thể thao Hà Nội tích cực chuẩn bị đăng cai SEA Games 31-2021, trước mắt là thi đấu thành công tại SEA Games 30-2019 và ASEAN Para Games 2019 vào cuối năm nay tại Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà hỗ trợ 27 HLV, VĐV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.