Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Lào vô địch nội dung chuyên nghiệp thuyền 12 nam

Thương Nguyệt| 16/02/2019 17:33

(HNMO) – Lễ trao giải nội dung thi đấu nam và nữ chuyên nghiệp diễn ra chiều 16-2, với ngôi vô địch thuộc về đội tuyển Lào.


Ngày thi đấu đầu tiên của “Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019” kết thúc chiều 16-2 đã lựa chọn được những đội xuất sắc nhất, sau những màn tranh tài hào hứng, sôi nổi nhưng không kém phần quyết liệt và gay cấn đến phút chót.

Đội tuyển Lào xuất sắc giành ngôi vô địch nội dung chuyên nghiệp thuyền 12 nam.


Ở nội dung chuyên nghiệp thuyền 12 nam, đội tuyển Lào ngay trong lần đầu dự giải đã gây ấn tượng mạnh khi lần lượt đánh bại nhiều đối thủ "sừng sỏ" để góp mặt ở vòng chung kết. Ở vòng này, những tay đua đến từ đất nước triệu voi tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất, xuất sắc vượt qua các đội Hải Dương và Bình Thuận để lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Tại nội dung chuyên nghiệp thuyền 12 nữ, đội tuyển Quảng Trị đã chứng tỏ được sức mạnh và vị thế của ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Bằng tinh thần thượng tôn thể thao và sức mạnh của sự đoàn kết tập thể, các cô gái đến từ tỉnh Quảng Trị đã đánh bại hai đội tuyển Vĩnh Phúc và Thái Nguyên tại vòng chung kết để trở thành chủ nhân của ngôi vị cao nhất.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh và Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Đặng Ngọc Hòa trao giải Nhất cho đội tuyển Quảng Trị.


“Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019” sẽ tiếp tục diễn ra ngày 17-2 với phần thi đấu hứa hẹn nhiều bất ngờ của các đội phong trào đến từ khối quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP Hà Nội. Nhóm phong trào gồm các đại sứ quán, cơ quan và doanh nghiệp sẽ tham gia tranh tài ở nội dung thuyền 12 hỗn hợp nam, nữ trong buổi sáng 17-2. Lễ trao giải diễn ra vào trưa cùng ngày.

Kết quả thi đấu "Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019" ngày 16-2


Nội dung chuyên nghiệp thuyền 12 nam

- Giải Nhất gồm cờ, Huy chương vàng, 100 triệu đồng và vé máy bay khứ hồi chặng bất kỳ do Jetstar Pacific khai thác thuộc về đội tuyển Lào.

- Giải Nhì gồm cờ, Huy chương bạc và 70 triệu đồng thuộc về đội tuyển Bình Thuận.

- Giải Ba gồm cờ, Huy chương đồng và 50 triệu đồng thuộc về đội tuyển Hải Dương.

Nội dung chuyên nghiệp thuyền 12 nữ

- Giải Nhất gồm cờ, Huy chương vàng, 100 triệu đồng và vé máy bay khứ hồi chặng bất kỳ do Jetstar Pacific khai thác thuộc về đội tuyển Quảng Trị.

- Giải Nhì gồm cờ, Huy chương bạc và 70 triệu đồng thuộc về đội tuyển Thái Nguyên.

-  Giải Ba gồm cờ, Huy chương đồng và 50 triệu đồng thuộc về đội tuyển Vĩnh Phúc.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Lào vô địch nội dung chuyên nghiệp thuyền 12 nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.