Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố hệ thống Giải Golf trẻ Hà Nội mở rộng 2019

Mai Hoa| 02/04/2019 17:48

(HNMO) - Chiều 2-4, lễ công bố hệ thống Giải Golf trẻ Hà Nội mở rộng năm 2019 đã được tổ chức tại Thanh Hóa.

Golfer Nguyễn Bảo Long - một trong các gương mặt nổi bật sẽ tham dự giải đầu tiên của FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019, diễn ra ngày 6 đến 7-4 tại Quảng Ninh. (ảnh Mạnh Thắng)


Ở mùa giải 2019, nhằm tiếp tục tìm kiếm, phát triển tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội và quốc gia, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư du thuyền và sân golf FLC Biscom (FLC Biscom) tiếp tục tổ chức chuỗi giải đấu thuộc hệ thống giải golf trẻ Hà Nội mở rộng, mang tên FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019.

Chuỗi giải đấu này sẽ diễn ra trong vòng 9 tháng trên toàn hệ thống sân golf do FLC Biscom quản lý, trong đó, giải đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 7-4 tại Quảng Ninh với sự góp mặt của những gương mặt tốt nhất của làng golf phía Bắc hiện nay như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Nguyễn Anh Minh... 

Tại lễ ra mắt chuỗi giải đấu năm 2019, Phụ trách bộ môn Bowling-Golf Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội Nguyễn Huy Tiến - Trưởng ban Tổ chức cho biết: "Từ số lượng ít ỏi các golf thủ trẻ, qua 7 năm vận hành hệ thống giải đấu, hàng trăm vận động viên trẻ của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã rèn tập môn golf, nâng cao chất lượng và trình độ các golf thủ một cách bài bản, hiệu quả. Gần nhất, ở giải thi đấu đối kháng quốc gia năm 2018, cả 4 golf thủ vào đến bán kết đều là các golfer dưới 15 tuổi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố hệ thống Giải Golf trẻ Hà Nội mở rộng 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.