Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi Giải Bóng rổ Trường Thể thao thiếu niên 10-10 mở rộng

Mai Hoa| 11/05/2019 14:30

(HNMO) - Ngày 11-5, Giải Bóng rổ Trường Thể thao thiếu niên 10-10 mở rộng lần thứ nhất năm 2019 đã được tổ chức nhân kỷ niệm tròn 1 năm Bộ môn Bóng rổ được tổ chức giảng dạy tại ngôi trường chuyên biệt về thể thao này.


Hơn 200 vận động viên thuộc 18 đội bóng của 12 câu lạc bộ bóng rổ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tham dự. Đây được coi là một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, tạo cơ hội cho các đội thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, qua đó giới chuyên môn có thể đánh giá chất lượng huấn luyện, cũng như phát hiện các tài năng bổ sung lực lượng cho đội tuyển bóng rổ Hà Nội.

Trong ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra các trận đấu của khối tiểu học. 7 đội bóng rổ được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn mỗi bảng 2 đội vào bán kết đấu chéo loại trực tiếp. Bảng A gồm các trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, Đông Thái, Thủ Lệ, Hoàng Diệu. Bảng B gồm Thành Công B, Kim Đồng và Trường Thể thao Thiếu niên 10-10. Chung cuộc, Trường Tiểu học Thành Công B đoạt ngôi Vô địch, Kim Đồng xếp Nhì, đồng hạng Ba là Trường Tiểu học Thủ Lệ và Nguyễn Tri Phương. 

Ngày 12-5, giải đấu tiếp tục diễn ra với các trận đấu của khối trung học cơ sở, với sự tham gia của 11 đội, chia thành 2 bảng đấu của nam và 2 bảng đấu của nữ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Giải Bóng rổ Trường Thể thao thiếu niên 10-10 mở rộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.