Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu lạc bộ Dwarf vô địch Giải Bóng rổ 3x3 Thanh Hà mở rộng năm 2019

Mai Hoa| 13/07/2019 17:15

(HNMO) - Chiều 13-7, Giải vô địch Bóng rổ 3x3 Thanh Hà mở rộng năm 2019 đã khép lại tại Nhà thi đấu đa năng - Khu liên hợp thể thao Thanh Hà (Hà Nội) với ngôi vô địch thuộc về Câu lạc bộ Dwarf.

Ngôi vô địch thuộc về Câu lạc bộ Dwarf.

Giải đấu có sự tham gia của 16 đội bóng với tổng cộng 80 cầu thủ trong nước và quốc tế, trong đó có các cầu thủ chuyên nghiệp đội tuyển bóng rổ Hà Nội, Hanoi Buffaloes, cùng các cầu thủ đang chơi cho các câu lạc bộ thuộc Hội Bóng rổ không chuyên Hà Nội là Chicken Dunk, Basket Sags, Dwarf, Ba Đình, Jokers, Đống Đa và một số đội bóng thuộc các trường trung học phổ thông trên địa bàn như Hà Nội - Amsterdam, Đào Duy Từ, Lương Thế Vinh, Trần Hưng Đạo...

Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn mỗi bảng 2 đội vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong trận chung kết giải diễn ra chiều 13-7, Câu lạc bộ Dwarf đã giành chiến thắng trước Câu lạc bộ Jokers với tỷ số 11-7.

Kết quả chung cuộc: Ngôi vô địch thuộc về Câu lạc bộ Dwarf, giải Nhì được trao cho Câu lạc bộ Jokers, đồng giải Ba là các câu lạc bộ Chicken Dunk và Olympians.

Tổng giá trị giải thưởng và các hoạt động minigame giải trí giữa các vòng đấu là hơn 30 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Dwarf vô địch Giải Bóng rổ 3x3 Thanh Hà mở rộng năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.