Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trình diễn kỹ năng môn võ muay Thái và kickboxing

Mai Hoa| 03/09/2019 20:09

(HNMO) - Chiều 3-9, tại thành phố Hồ Chí Minh, các võ sĩ nổi tiếng Việt Nam tham dự Giải võ thuật muay Thái và kickboxing chuyên nghiệp One Championship năm 2019 đã có buổi trình diễn kỹ năng võ thuật "làm nóng" không khí trước thềm giải đấu.

Pha biểu diễn muay Thái của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất

Hàng loạt kỹ thuật biểu diễn của muay Thái, kickboxing như các cú đấm, các đòn dùng khuỷu tay, đá song phi sẽ được võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng và các võ sĩ Việt kiều Bi Nguyễn, Michael Phạm, Chris Nguyễn... thực hiện. Trong chương trình giao lưu, các võ sĩ đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng ở giải đấu chuyên nghiệp mang tính chất quốc tế này, coi đây là cú hích lớn cho sự phát triển của môn võ muay Thái và kickboxing tại Việt Nam.

Kỳ giải năm 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 6-9. Thông qua việc Việt Nam là chủ nhà của kỳ giải lần này, Ban tổ chức kỳ vọng hệ thống võ thuật muay, kicboxing ở Việt Nam ngày càng có điều kiện phát triển, góp phần nâng cao thành tích vận động viên cũng như nâng cao trình độ điều hành của các trọng tài. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trình diễn kỹ năng môn võ muay Thái và kickboxing

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.