Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Trần Duy Nhất hạ knock-out võ sĩ người Malaysia

Mai Hoa| 07/09/2019 08:57

(HNMO) - Giải đấu võ thuật muay Thái và kickboxing ONE Championship đã khép lại đêm 6-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (thành phố Hồ Chí Minh).

Niềm vui của Nguyễn Trần Duy Nhất sau khi thắng knock-out võ sĩ người Malaysia.

Trong số các cặp đấu của các võ sĩ chuyên nghiệp, tâm điểm là trận tranh chức vô địch muay Thái hạng gà giữa Nong-O Gaiyanghadao (Thái Lan, đương kim vô địch) và Brice Delval (võ sĩ trẻ người Pháp) ở hạng 65,8kg.

Từng giành gần như mọi danh hiệu trong làng Muay Thái nhà nghề nhưng nhà đương kim vô địch Nong-O Gaiyanghadao đã gặp phải khó khăn không nhỏ khi đối đầu với "kẻ thách đấu" Brice Delval trẻ trung và tràn đầy sức mạnh.

Delval với lợi thế chiều cao và sải tay đã gây sức ép lên nhà vô địch với những đòn chân hiệu quả. Còn Nong-O, với bản lĩnh của nhà vô địch đã bắt nhịp được đối phương và đáp trả bằng những cú phản công uy lực. Sau 5 hiệp đấu kịch tính, Nong-O giành thắng lợi chung cuộc bằng điểm số và giữ vững thành tích bất bại tại ONE Championship.

Một trận đấu đặc biệt thu hút sự quan tâm là cuộc đối mặt giữa võ sĩ nổi tiếng Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất và đối thủ người Malaysia Azwan Che Wil. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Nguyễn Trần Duy Nhất đã thực hiện những cú đá cao chân trái hiểm hóc và cú đấm phải đầy uy lực, hạ knock-out đối thủ ở hiệp 3.

Trong các cặp đấu còn lại, đáng chú ý là các võ sĩ gốc Việt đều giành thắng lợi. Tân binh người Australia gốc Việt Chris Nguyễn thắng võ sĩ dày dạn kinh nghiệm người Nhật Bản Yukinori Ogasawara. Nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Bi Nguyễn đánh bại đối thủ người Ấn Độ Puja Tomar. Tay đấm người Anh gốc Việt Michael Phạm giành chiến thắng thuyết phục trước võ sĩ người Malaysia Mohamad Fakri Bin Yusoff...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Trần Duy Nhất hạ knock-out võ sĩ người Malaysia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.