Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 700 VĐV tham dự Giải vô địch Khiêu vũ thể thao quốc tế Hà Nội mở rộng

Mai Hoa| 05/10/2019 17:04

(HNMO) - Chiều 5-10, lễ khai mạc Giải vô địch Khiêu vũ thể thao quốc tế Hà Nội mở rộng năm 2019 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) với sự góp mặt của gần 700 vận động viên (VĐV) nam, nữ thuộc 68 đơn vị, trong đó có 11 đoàn quốc tế.

Một tiết mục thi đấu

Trong 3 ngày thi đấu (từ ngày 5 đến 7-10), 11 đoàn quốc tế dự giải là Hong Kong, Macao (Trung Quốc), Australia, Italia, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc, Malaysia, Phillippines, Estonia, Thái Lan sẽ cùng tranh tài ở 18 nội dung thi đấu quốc tế. 57 đoàn còn lại tranh tài ở hơn 200 nội dung thi đấu trong nước.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội Đào Quốc Thắng, Trưởng ban Tổ chức giải đấu cho biết, trong không khí Thủ đô Hà Nội đang tổ chức nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và toàn ngành Thể dục thể thao đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị lực lượng tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30-2019 tại Philippines, cũng như vòng loại Olympic Tokyo năm 2020. Vì vậy, đây không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao thể chất, tinh thần cho những người yêu bộ môn thể thao nghệ thuật này, mà còn là cơ hội để các vận động viên Thủ đô học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, rà soát lực lượng tham dự các đấu trường quốc tế lớn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 700 VĐV tham dự Giải vô địch Khiêu vũ thể thao quốc tế Hà Nội mở rộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.