Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới giành 1 Huy chương vàng môn bóng bàn

Minh An| 18/10/2019 19:05

(HNMO) - Chiều 18-10, hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội lần thứ 25 năm 2019 mở rộng đã bế mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) sau các trận chung kết ở môn bóng bàn, cầu lông.

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long trao giải nội dung đôi nam nữ lứa tuổi 41-60 môn bóng bàn.

Tại môn bóng bàn, sau khi lỡ hẹn với tấm Huy chương vàng ở ngày thi đấu chính thức đầu tiên, đội Hànộimới đã không bỏ lỡ cơ hội trong ngày thi đấu cuối của hội khỏe. Trong trận chung kết đôi nam 41-60 tuổi, đôi Đặng Ngọc Hải - Nguyễn Vũ Quỳnh đã giành chiến thắng 3-0 trước đôi Phạm Thế Vân - Hoàng Vũ (Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội) để đoạt tấm Huy chương vàng duy nhất cho đội Hànộimới. Như vậy, tại hội khỏe năm nay, đội bóng bàn Báo Hànộimới giành 5 huy chương, trong đó có 1 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 3 Huy chương đồng. 

Môn bóng bàn tại hội khỏe năm nay chứng kiến sự đồng đều của nhiều đoàn tham dự với việc không có đoàn nào thực sự áp đảo. Ngôi vô địch các nội dung thi đấu thuộc về các đơn vị có phong trào tập luyện bóng bàn tốt và sôi nổi như Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Nhân Dân, Báo Công an nhân dân, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Báo Hànộimới… Sự tham dự vào phút cuối của đội Công an nhân dân, Hội Nhà báo Hải Phòng đã khiến các trận đấu thêm kịch tính.

Trước đó, trong sáng 18-10, môn bóng đá của hội khỏe đã kết thúc. Bất ngờ xảy đến khi đội Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội lên ngôi vô địch sau chiến thắng 2-0 trước Báo Tuổi trẻ Thủ đô. 

Hội khỏe năm nay đã kết thúc an toàn, tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc về tinh thần giao lưu, học hỏi giữa các đoàn tham dự. Tại hội khỏe năm nay có sự góp mặt của 24 đoàn, là một trong những kỳ hội khỏe có nhiều đoàn tham dự nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới giành 1 Huy chương vàng môn bóng bàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.