Theo dõi Báo Hànộimới trên

Màn so găng nảy lửa của các võ sĩ MMA tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Quang Thái| 20/10/2019 08:31

(HNMO) - Tối qua (19-10), 24 võ sĩ MMA trong nước và quốc tế đã đem đến những trận so găng nảy lửa cho khán giả yêu thích môn thể thao võ thuật tại khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

Đây là lần thứ ba sự kiện Victory 8 được tổ chức tại Việt Nam nhưng là lần đầu tiên diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Sự kiện lần này mang tên “Victory 8 - Huyền thoại Hoàn Kiếm”, với sự tham gia của 24 võ sĩ trong nước và quốc tế.

Tâm điểm trong sự kiện là trận so găng giữa nữ võ sĩ boxing số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Tâm với võ sĩ người Philippines Jasmen Hudson (ở hạng 51kg) và trận so găng giữa võ sĩ Trương Đình Hoàng người được mệnh danh là "Nam vương Boxing Việt" với võ sĩ người Hàn Quốc Gyu Hyun Lee để tranh đai WBA Đông Á.

Trận đấu giữa nữ võ sĩ boxing số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Tâm với võ sĩ người Philippines Jasmen Hudson (ở hạng 51kg) diễn ra theo thế trận một chiều nghiêng về võ sĩ người Việt.

Với phong cách thi đấu tấn công, Nguyễn Thị Tâm liên tục ra đòn tấn công trực diện dồn ép đối thủ. Nhưng đối thủ người Philippines Jasmen Hudson cho thấy sức chống chịu tuyệt vời bất chấp bị ăn đòn liên tục. Cuối cùng, cả hai phải chờ kết quả của giám định viên. Với số đòn vượt trội, Nguyễn Thị Tâm đã thắng điểm đồng thuận trước đối thủ.

Trận so găng giữa võ sĩ Trương Đình Hoàng với võ sĩ người Hàn Quốc Gyu Hyun Lee để tranh đai WBA Đông Á diễn ra rất kịch tính với thế trận giằng co.

Trương Đình Hoàng nhập cuộc mạnh mẽ với chiến thuật chủ động tấn công và knock out đối thủ trong những hiệp đầu tiên.

Tuy nhiên, võ sĩ người Hàn Quốc cho thấy sự lì lợm của mình với chiến thuật phòng ngự hợp lý và phản công bằng cú móc tay.

Nhưng sự uy lực và tốc độ trong từng cú đấm với độ chính xác đạt tỷ lệ cao, Trương Đình Hoàng liên tục dồn ép đối thủ vào góc đài.

Bởi vậy, anh luôn chiếm ưu thế trước đối thủ người Hàn Quốc trong các hiệp thi đấu.

Với chiến thuật tốt, sự ổn định trong suốt trận so tài, Trương Đình Hoàng đã giành chiến thắng bằng điểm đồng thuận trước võ sĩ người Hàn Quốc Gyu Hyun Lee sau 10 hiệp thi đấu. Qua đó, Đình Hoàng trở thành người đầu tiên trong lịch sử Việt Nam giành được chiếc đai WBA Đông Á.

Màn vỗ tay tán thưởng của người hâm mộ dành cho Trương Đình Hoàng sau chiến thắng.

Niềm vui của võ sĩ Trương Đình Hoàng khi giành được đai WBA Đông Á.

Chia sẻ với báo chí sau khi giành được đai WBA Đông Á, Trương Đình Hoàng mong muốn nền boxing của Việt Nam ngày càng phát triển hơn. Anh sẽ cố gắng bảo vệ đai WBA Đông Á và không ngừng tập luyện để hướng tới thành tích tốt trong kỳ SEA Game tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Màn so găng nảy lửa của các võ sĩ MMA tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.