Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam

Mai Hoa| 25/10/2019 16:08

(HNMO) - Ngày 25-10, tại Hà Nội, lễ công bố danh hiệu và trao giải cuộc bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019 đã được tổ chức.

Cuộc bình chọn Sân Golf tốt nhất Việt Nam là hoạt động truyền thống do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức từ năm 2007 đến nay, định kỳ 2 năm/lần.

Trên cơ sở kết quả bình chọn trực tuyến kết hợp với thị sát trực tiếp các sân golf có lượng phiếu bầu cao và các sân golf có uy tín tốt ở Việt Nam, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Sân golf tốt nhất cho Lăng Cô Golf Club và nhiều danh hiệu phụ khác.

Vinh danh các sân golf được tôn vinh năm 2019, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh kỳ vọng, cuộc bình chọn này sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành công nghiệp golf, khuyến khích các sân golf trong việc nâng cấp các dịch vụ, quảng bá Việt Nam như một điểm đến golf hấp dẫn nhất khu vực và trên thế giới, qua đó, thu hút ngày càng đông khách đến chơi golf, đặt những kỳ nghỉ golf, thiết thực phát triển du lịch golf đẳng cấp và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.