Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội xếp Nhất toàn đoàn Giải Bi sắt đồng đội quốc gia năm 2019

Nhật Hà| 10/11/2019 17:38

(HNMO) - Đội Hà Nội đã giành ngôi Nhất toàn đoàn tại Giải Bi sắt đồng đội quốc gia năm 2019, vừa kết thúc tại Sóc Trăng với 2 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 1 Huy chương đồng.

 Đội bi sắt Hà Nội tại Giải Bi sắt đồng đội quốc gia - 2019.

Đây là giải đấu cuối cùng trong hệ thống thi đấu bi sắt quốc gia năm 2019, đồng thời là dịp tổng duyệt lực lượng trước SEA Games 30 - năm 2019, nên các vận động viên đội tuyển quốc gia đều tham dự giải.

Ngoài ra, đây cũng là giải đấu có tính cạnh tranh cao, nhất là khi chỉ có 6 nội dung thi đấu, thay vì 10-12 nội dung thi đấu như ở Giải vô địch quốc gia.

Trong 6 nội dung thi đấu của giải, đoàn Hà Nội giành 2 chức vô địch ở nội dung đồng đội kỹ thuật nam (Nguyễn Văn Dũng - Nguyễn Văn Thanh) và đồng đội kỹ thuật nữ (Nguyễn Thị Hiền - Nguyễn Thị Thi).

Đặc biệt, ở nội dung đồng đội kỹ thuật nữ, bộ đôi Nguyễn Thị Hiền - Nguyễn Thị Thi (cả hai từng giành Huy chương vàng SEA Games) đều dễ dàng giành chiến thắng trước các đối thủ.

Trong số này, Nguyễn Thị Thi đầu quân cho bi sắt Hà Nội từ Đồng Tháp vào đầu năm nay và đến nay vẫn đang đóng góp đáng kể cho đơn vị chủ quản mới. Ngoài ra, các vận động viên Hà Nội còn giành 1 Huy chương bạc (nội dung đồng đội nữ đối kháng) và 1 Huy chương đồng ( nội dung 2 nam - 1 nữ).

Ông Đặng Xuân Vui, Trưởng bộ môn Bi sắt (Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao Hà Nội) đánh giá, các vận động viên Hà Nội đều đạt phong độ tốt tại giải năm nay để chứng tỏ thế mạnh của mình.

Ngoài ra, việc giành Huy chương bạc nội dung đồng đội nữ đối kháng cũng là tín hiệu tích cực từ các vận động viên trẻ, vì thời gian gần đây, hiếm khi bi sắt nữ Hà Nội lọt vào chung kết nội dung này tại các giải đấu trong hệ thống thi đấu quốc gia.

Như vậy, tại hai giải đấu quan trọng nhất trong hệ thống thi đấu bi sắt quốc gia năm 2019 là Giải vô địch quốc gia và Giải đồng đội quốc gia, đoàn Hà Nội đều giành ngôi Nhất toàn đoàn, qua đó chứng tỏ vị thế cũng như sự đầu tư đúng đắn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội xếp Nhất toàn đoàn Giải Bi sắt đồng đội quốc gia năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.