Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những hình ảnh ấn tượng trong ngày khai mạc Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới

Thương Nguyệt| 14/11/2019 11:10

(HNMO) - Những màn đọ sức gay cấn của các tay vợt không chuyên trong ngày khai mạc hứa hẹn một mùa giải thành công với nhiều diễn biến bất ngờ. 

Đến hẹn lại lên, Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới diễn ra dịp cuối năm đã trở thành sân chơi thể thao bổ ích dành cho các tay vợt chuyên nghiệp và không chuyên ở mọi lứa tuổi.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 14 đến 17-11, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (số 12 Trịnh Hoài Đức, Hà Nội). Ngay sau lễ khai mạc sáng cùng ngày, các tay vợt đã bước vào nội dung thi đấu Đồng đội nam hạng B.

Điều hành mùa giải thứ bảy là đội ngũ trọng tài đạt tiêu chuẩn quốc gia. Sự công tâm và các phán quyết chính xác đến từ những người "cầm cân nảy mực" sẽ giúp giải diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại nội dung Đồng đội nam B, các tay vợt không chuyên đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những màn so vợt gay cấn.

Sự cổ vũ của khán giả là nguồn động viên to lớn,"tiếp lửa" cho tinh thần thi đấu của các tay vợt.

Đồng hành cùng mỗi tay vợt là đội ngũ huấn luyện viên tâm huyết. Những lời dặn dò, chỉ bảo mang tính chiến thuật là yếu tố then chốt giúp các tay vợt vượt qua khó khăn, chuyển bại thành thắng.

Sáng 14-11, Báo Công an Nhân dân 1 đã đánh bại CLB Đài PT-TH Hà Nội với tỷ số cách biệt 3-0 nhờ sự góp mặt của nhiều tay vợt có thực lực.

Nội dung Đồng đội nam hạng B tiếp tục diễn ra chiều 14-11 với những phần thi đấu "nảy lửa", hấp dẫn khán giả.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh ấn tượng trong ngày khai mạc Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.