Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Mai Hoa| 16/11/2019 22:11

(HNMO) - Chiều 16-11, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trung tâm. Ghi nhận đóng góp của Trung tâm vào thành công chung của thể thao Việt Nam 60 năm qua, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tặng Bằng khen cho Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tới dự lễ kỷ niệm, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam nhấn mạnh: "Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã có nhiều đóng góp vào thành công chung của thể thao Việt Nam".

Các vận động viên tập huấn tại Trung tâm qua các thế hệ đạt nhiều thành tích xuất sắc trong khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới. Tại nhiều kỳ SEA Games, ASIAD, Olympic, các đội tuyển tập huấn tại Trung tâm luôn đóng góp cho thể thao nước nhà 2/3 số lượng huy chương các loại.

Gần đây nhất có thể kể đến là chiếc Huy chương vàng, thiết lập kỷ lục Olympic của Hoàng Xuân Vinh, chiếc Huy chương vàng nhảy xa ở ASIAD 18 của Bùi Thị Thu Thảo hay chiếc Huy chương vàng ASIAD 18 môn Rowing của đội đua thuyển nữ...

Hằng năm, Trung tâm quản lý và phục vụ tập huấn gần 50 đội tuyển và tuyển trẻ quốc gia với hơn 1.000 huấn luyện viên, vận động viên. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Bộ trưởng tin tưởng, với bề dầy truyền thống 60 năm của mình, Trung tâm sẽ tiếp tục phát triển tốt hơn nữa, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong các Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia, tiếp tục đóng góp vào thành công chung của thể thao nước nhà trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.