Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam giành thêm 8 HCV trong ngày thi đấu thứ ba

Thương Nguyệt| 03/12/2019 21:02

(HNMO) – Các vận động viên wushu giành 3 trong 8 Huy chương vàng (HCV) cho đoàn thể thao Việt Nam, số còn lại thuộc về các môn cử tạ, võ gậy, đấu kiếm và thể dục dụng cụ.

Sau 3 ngày thi đấu, wushu giải “cơn khát” bằng tấm HCV đầu tiên của Phạm Quốc Khánh. Vận động viên Việt Nam xuất sắc vượt qua các đối thủ để bước lên bục vinh quang với điểm số 9,65 ở nội dung nam quyền. 

Phạm Quốc Khánh giành HCV wushu nội dung nam quyền.

Ở nội dung tán thủ, vận động viên Bùi Trường Giang mang lại tấm HCV thứ 2 cho wushu, sau khi đánh bại vận động viên Fred Padua Gideon của chủ nhà với tỷ số 2-0 tại chung kết. Cũng ở nội dung này, nữ vận động viên Nguyễn Thị Trang đã vượt qua Suchaya (Thái Lan) để giành HCV hạng 65kg.

Tại môn cử tạ, các vận động viên Hoàng Thị Duyên và Phạm Thị Hồng Thanh đều giành HCV, lần lượt ở các hạng 59 kg và 64 kg. 

Ba tấm HCV còn lại của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày 3-12 thuộc về các vận động viên: Đỗ Đức Trí (võ gậy), Vũ Thành An (đấu kiếm) và Đặng Nam (thể dục dụng cụ).

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30 tính đến hết ngày 3-12.

Ngoài 8 HCV kể trên, trong ngày 3-12, đoàn Việt Nam giành thêm 7 HCB và 10 HCĐ.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 3 của SEA Games 30, thể thao Việt Nam củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương với 23 HCV, 27 HCB và 25 HCĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam giành thêm 8 HCV trong ngày thi đấu thứ ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.