Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những gương mặt xuất sắc của thể thao Việt Nam tại SEA Games 30

Nhóm phóng viên| 08/12/2019 07:42

(HNM) - SEA Games 30 tại Philippines đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của thể thao Việt Nam trong hành trình “ra biển lớn” - hướng tới mục tiêu quan trọng hơn là ASIAD, Olympic. Trải qua một tuần thi đấu, những vận động viên được người hâm mộ đặt niềm tin đã thi đấu xuất sắc, mang lại vinh quang về cho Tổ quốc. Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng về những gương mặt xuất sắc của thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Hai vận động viên: Lý Hoàng Nam (phải) và Daniel Cao Nguyễn đã mang về tấm Huy chương vàng, Huy chương bạc lần đầu tiên cho quần vợt Việt Nam tại các kỳ SEA Games.

Lãnh đạo Đoàn thể thao chung vui với đội tuyển kurash Việt Nam sau khi giành được 5 Huy chương vàng tại kỳ đại hội lần này.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi giành vé vào chơi trận chung kết tại SEA Games 30.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên thi đấu xuất sắc, liên tiếp đem về những tấm huy chương quý giá cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Hình ảnh đẹp của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam. Khi Nguyễn Quang Hải bị chấn thương không thể thi đấu, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã mang áo đấu của anh vào sân.

Đô cử Vương Thị Huyền, vượt qua nỗi đau mất cha đoạt tấm Huy chương vàng ở hạng cân 45kg, giúp đội tuyển cử tạ Việt Nam xuất sắc vượt chỉ tiêu tại kỳ đại hội lần này.

Niềm vui chiến thắng của vận động viên Vũ Thành An khi đem về tấm Huy chương vàng quý giá cho đấu kiếm Việt Nam tại SEA Games 30.

Cua rơ Nguyễn Thị Thật xuất sắc cán đích đầu tiên ở nội dung băng đồng nữ, mang tấm Huy chương vàng về cho đội tuyển xe đạp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những gương mặt xuất sắc của thể thao Việt Nam tại SEA Games 30

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.