Theo dõi Báo Hànộimới trên

HH Ngọc Hân tham gia thiết kế Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012

Tuyết Minh| 28/11/2011 12:13

(HNMO)- Lần đầu tiên, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tham gia Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012 với tư cách là nhà thiết kế thời trang. Cô là một trong 4 thành viên của nhóm thiết kế F4...


(HNMO)- Lần đầu tiên, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tham gia Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012 với tư cách là nhà thiết kế thời trang. Cô là một trong 4 thành viên của nhóm thiết kế F4 gồm: Huệ Linh, Quang Long, Ngọc Hân, Quang Tú. Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012 sẽ diễn ra trong ba đêm 28, 29, 30/11 tại khách sạn Daewoo Hotel, giới thiệu 700 mẫu mới, định hướng cho thời trang xuân hè năm tới.

Tham gia Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012 gồm có các công ty may có tiếng trong nước như Công ty may Việt Thắng, Thái Nguyên và 25 nhà thiết kế chuyên nghiệp: Hồng Vương, Văn Khoa, Bích Hà, Cường Thịnh, Thương Huyền, Quỳnh Paris, Nguyễn Thị Thắng, Nguyễn Thị Hiền, Hồ Hoa, Nguyễn Thị Nga, An Nhiên, nhóm F4 (Huệ Linh, Quang Long, Ngọc Hân, Quang Tú), Việt Hà, Minh Hoa, Quang Huy, Vũ Trần Đức Hải, Thế Sơn, nhóm F8 (Minh Châu, Quang Nhật, Công Huân), Hà Duy, Minh Hạnh.


Phát biểu tại cuộc họp báo giới thiệu Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, sở dĩ tên nhóm các nhà thiết kế thời trang của cô là F4 bởi nó xuất phát từ ý nghĩa của 4 chữ cái đầu: Fashion (thời trang) - Fast (nhanh chóng) - Favourites (yêu thích) - Forever (mãi mãi). Trong tuần lễ này, nhóm F4 của cô sẽ giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập lấy ý tưởng từ trang phục thập niên 70, sử dụng gam màu kem, xanh cốm, nude, vàng, cam, trắng, đen có điểm xuyết một chút xanh coban, với quần ống suông, những bông hoa và các đường kẻ. Form dáng suôn rộng, hình ovan, tạo phong cách hiện đại, phóng khoáng. Còn bộ sưu tập nam sẽ dùng phong cách tối giản, dựng form bằng kỹ thuật 3D để tạo sự thoải mái trong form dáng trang phục mà không bị phô những đường nét khiếm khuyết của cơ thể. Chất liệu nhóm sử dụng chính là chất liệu lụa, gờ tô.

Tháng 8/2011, Ngọc Hân là một trong ba sinh viên đạt điểm cao nhất Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cho đồ án tốt nghiệp. Tuần lễ thời trang xuân hè 2012 là cơ hội đầu tiên để Ngọc Hân chứng tỏ khả năng và khẳng định con đường theo nghiệp thiết kế thời trang chuyên nghiệp của mình.


Không chỉ tham gia thiết kế, Ngọc Hân còn trình diễn những trang phục của mình cùng các người mẫu nổi tiếng khác như: Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Hoa hậu biển Hoa hậu VN 2008 Lâm Thu Hằng, cùng những gương mặt người mẫu nổi bật miền Bắc như Thúy Hương, Hà Đăng, Hồng Quế, Trọng Tài, Khắc Hoàn...

Công ty may Việt Thắng sẽ giới thiệu 100 mẫu mới nhất trên chất liệu quen thuộc như jeans, khaki, chiffon…được xử lý wash và nhuộm bằng công nghệ đặc biệt, tạo bề mặt mới lạ cho trang phục đường phố trẻ trung và hiện đại.


Còn công ty may Thái Nguyên lần đầu ra mắt bộ sưu tập TNG tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012. TNG nổi tiếng về xuất khẩu thời trang mùa đông- khách hàng gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu với các tên tuổi lớn như: Zara, Clumbia, CK, C&A, Mango, Children Place…. Trong chiến lược phát triển từ năm 2011, chinh phục thị trường nội địa là một trong những vấn đề được TNG quan tâm và quyết tâm thực hiện. Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ cán bộ trẻ đầy năng lực, TNG tự tin cho những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước với những sản phẩm mang chất liệu và thương hiệu TNG. Bộ sưu tập (BST) của TNG trong lần ra mắt đầu tiên tại Tuần lễ thời trang xuân hè 2012 này kỳ vọng chinh phục người tiêu dùng nội địa bằng sức sáng tạo của đội ngũ thiết kế trẻ, năng lực sản xuất lớn và công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp dệt may lớn nhất tỉnh Thái Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HH Ngọc Hân tham gia thiết kế Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.