Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khi “dân mạng” soi trang phục của các sao tại lễ trao giải Emmy

An Hy| 21/09/2015 16:58

(HNMO) – Lễ trao giải Emmy không chỉ là nơi vinh danh các sản phẩm truyền hình mà còn là dịp để các ngôi sao khoe những thiết kế trang phục ấn tượng và độc đáo. Tại mùa giải năm nay, nhiều bộ trang phục phá cách trên thảm đỏ đã khiến “cư dân mạng” có những liên tưởng vô cùng hài hước và thú vị.



Người được mệnh danh là Audrey Hepburn hiện đại, nữ diễn viên 15 tuổi Kiernan Shipkan mặc một chiếc áo peplum dáng dài trễ vai khiến nhiều người liên tưởng đến công chúa Belle trong truyện "Công chúa ngủ trong rừng".



Danh hài người Anh Ricky Gervais đeo kính râm và diện một bộ vest trông rất giống với ngôi sao ca nhạc Robin Thicke.


Nữ diễn viên Laila Robins mặc một chiếc váy đen trắng chẳng khác nào cuốn sách tô màu di động.


Ngôi sao Danielle Brooks tạo dáng với tà váy dang rộng. Trong thân hình khỏe khoắn có phần hơi lực lưỡng, Brooks làm người ta nhớ đến nhân vật mụ phù thủy bạch tuộc trong bộ phim hoạt hình “Nàng tiên cá”.


Ngôi sao bộ phim truyền hình “Mad men” (Gã điên), nữ diễn viên January Jones mặc một bộ jumpsuit (trang phục áo liền quần) màu xanh có thêm tà xẻ ở một bên. Chỉ cần thêm mái tóc đỏ bồng bềnh nữa, trông cô chẳng khác gì nhân vật nàng tiên cá Ariel thông minh và lém lỉnh sáng tạo bởi hãng phim Disney.


Trang phục màu tím cộng thêm nụ cười hiền của nam diễn viên Johnny Ortiz khiến cho “dân mạng” nghĩ ngay đến hình ảnh nhân vật Grimace của thương hiệu McDonald.


Nữ diễn viên Teyonah Parris mặc một chiếc váy xòe chấm bi đen trắng. Mặc dù bộ cánh trông khá ấn tượng và độc đáo nhưng lại khiến nhiều người liên tưởng một cách hài hước đến chú chó đốm.


Tài tử Hollywood Alan Cummings mặc một bộ vest rộng và chống ô. Vẻ mặt hài hước của nam diễn viên trong trang phục này làm cho không ít người nhớ đến hình tượng kinh điển của danh hài Charlie.


Nữ diễn viên kiêm người mẫu Heidi Klum khoác lên mình chiếc váy vàng có thiết kế khá đặc biệt. Tuy rất bắt mắt nhưng bộ cánh này lại làm cho cô trông chẳng khác nào chú gà Big Bird, nhân vật nổi tiếng trong chương trình thiếu nhi “Sesame Street” phát sóng trên truyền hình Mỹ từ năm 1969 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi “dân mạng” soi trang phục của các sao tại lễ trao giải Emmy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.