Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh xác nhận nhập học đại học từ ngày mai, 18-9

Thống Nhất| 17/09/2022 17:49

(HNMO) - Theo đúng lịch triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 17h hôm nay, 17-9, các cơ sở đào tạo trên cả nước hoàn thành việc công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1, năm 2022.

Thí sinh tìm hiểu thông tin xét tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022 tại Hà Nội. 

Các thí sinh cần nắm chắc quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định có liên quan, nhất là các quy định riêng của trường để thực hiện đầy đủ, đúng quy trình và trong thời gian quy định, tránh để mất quyền lợi khi đã trúng tuyển.

Một trong những quy định bắt buộc đối với thí sinh trúng tuyển là phải thực hiện thủ tục xác nhận nhập học. Từ ngày mai, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30-9-2022. 

Tất cả thí sinh phải xác nhận nhập học theo hình thức trực tuyến, tại hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo (http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn). 

Cơ sở đào tạo có trách nhiệm hướng dẫn thí sinh thực hiện đầy đủ quy trình xác nhận nhập học trực tuyến đúng quy định. Thí sinh có thể kiểm tra kết quả xác nhận nhập học sau khi thoát khỏi và đăng nhập lại hệ thống. Thí sinh đã xác nhận nhập học trực tuyến vẫn phải tiếp tục thực hiện nhập học tại cơ sở đào tạo theo kế hoạch, thời gian và quy định của cơ sở đào tạo.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép các cơ sở đào tạo có thể tổ chức nhập học đồng thời với quá trình thí sinh xác nhận nhập học, hoặc tổ chức nhập học sau quá trình thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến. 

Năm 2022, cả nước có khoảng 620.000 thí sinh đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh xác nhận nhập học đại học từ ngày mai, 18-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.