Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT Polytechnic ưu đãi đặc biệt dành cho quân nhân xuất ngũ

H.H| 22/12/2010 09:01

(HNMO) - 10% học phí toàn khóa học là mức hỗ trợ đặc biệt của trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic dành cho các bạn là bộ đội xuất ngũ trong đợt tuyển sinh khóa mới kéo dài từ ngày 10.12.2010 đến 15.01.2011.


Theo nội dung thông báo tuyển sinh, FPT Polytechnic sẽ dành khoản ưu đãi hết sức đặc biệt nhằm khuyến khích cơ hội học tập dành cho các bạn là bộ đội xuất ngũ với mức hỗ trợ là 10% học phí cho toàn bộ khóa học. Điều kiện duy nhất là bạn đã từng tham gia nghĩa vụ quân sự và không quan trọng thời điểm xuất ngũ. “Các bạn là bộ đội khi trở về địa phương thường hay gặp khó khăn trong việc tiếp tục học tập để có được một nghề nghiệp ổn định với chứng nhận bằng cấp. Nắm bắt được thực trạng đó, chúng tôi quyết định sẽ tạo mọi điều kiện, mà thiết thực hơn hết là miễn giảm học phí để các bạn có thể tham gia học tập. Đây là một việc làm mang rất nhiều ý nghĩa xã hội và nằm trong chiến lược chung của tập đoàn FPT”, tiến sĩ Đàm Quang Minh – giám đốc trường Cao đẳng FPT chia sẻ.

Bên cạnh đó trong kỳ tuyển sinh này, FPT Polytechnic cũng dành ưu đãi cho các bạn sinh viên muốn chuyển đến từ trường khác với mức chi phí các bạn đã đóng tại trường cũ nhưng chưa học sẽ được trừ vào học phí mới tại Polytechnic.

Các bạn thí sinh có thể truy cập website:www.poly.edu.vn hoặc liên hệ với số điện thoại tuyển sinh 3.85820808 để biết thêm chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT Polytechnic ưu đãi đặc biệt dành cho quân nhân xuất ngũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.