Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phương thức tuyển sinh của các trường THPT công lập tự chủ tài chính và THPT ngoài công lập

HNM| 31/05/2018 14:00

(HNMO) – Ngày 31-5, tất cả các trường THPT công lập tự chủ tài chính và trường THPT ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội đã công bố phương thức tuyển sinh năm học 2018-2019. Ngoài ra, các trường cũng đã công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 THPT của đơn vị mình để phụ huynh, học sinh thuận tiện khi tra cứu, tham khảo quyết định nguyện vọng.


Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, năm học 2018-2019, các trường THPT công lập tự chủ tài chính và trường THPT ngoài công lập có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án tuyển sinh:

Phương án 1: Xét tuyển dựa theo kết quả thi hai môn ngữ văn và toán của học sinh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2018-2019 (diễn ra ngày 7-6-2018); phương án 2: xét tuyển dựa theo kết quả rèn luyện, học tập của học sinh ở cấp THCS. Nếu nhà trường tuyển sinh theo phương án 2, điểm xét tuyển của học sinh được tính theo công thức:

Điểm xét tuyển = Điểm THCS + Điểm cộng thêm.

Cha mẹ học sinh, học sinh tham khảo thông tin cụ thể của từng trường THPT công lập tự chủ tài chính và trường THPT ngoài công lập dưới đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phương thức tuyển sinh của các trường THPT công lập tự chủ tài chính và THPT ngoài công lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.