Theo dõi Báo Hànộimới trên

25 chỉ tiêu tuyển sinh miễn phí ngành công nghệ ô tô

Bảo Hân| 18/07/2018 11:39

(HNMO) - Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh vừa thông báo tuyển sinh chương trình “Học bổng dạy nghề Toyota” khóa 2 (2018-2020).


Học viên tham gia các lớp học lý thuyết.


Theo đó, chương trình sẽ tiếp tục tuyển sinh 25 học viên đào tạo về ngành Công nghệ ô tô trong thời gian 2 năm; hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 5-8-2018.

Bên cạnh các nội dung đào tạo chuyên ngành tiêu chuẩn, các học viên còn được đào tạo các kiến thức và kỹ năng sửa chữa ô tô theo giáo trình của chương trình đào tạo kỹ thuật viên Toyota (T-TEP).

Ngoài ra, chương trình còn đào tạo cho các học viên tiếng Anh, tin học và các kỹ năng xã hội nhằm trang bị những kiến thức và hành trang toàn diện để các học viên dễ dàng tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Đặc biệt, khi tham gia khóa học, học viên được hỗ trợ không hoàn lại học phí 2 năm học; hỗ trợ tài chính để chi trả sinh hoạt phí với mức lãi suất ưu đãi (đối với các học viên có nhu cầu hỗ trợ tài chính); cung cấp chỗ ở miễn phí tại ký túc xá nhà trường và tư vấn, hỗ trợ công việc làm thêm, nơi thực tập và giới thiệu việc làm.


Các hoạt động thực hành với các giáo cụ trực quan.


"Học bổng dạy nghề Toyota” là chương trình hỗ trợ đào tạo dạy nghề dành cho học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, có thành tích học tập tốt, nhưng do hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng tự trang trải chi phí học tập, sinh hoạt phí và tìm kiếm việc làm.

Trong khóa đầu tiên (2016-2018), chương trình đã tuyển chọn ra 25 học viên đạt các tiêu chí trên. Hiện tại, những học viên này đang được thực tập tại đại lý của Toyota Việt Nam, để có cơ hội quan sát và ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế công việc sửa chữa ô tô. Sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ sớm có cơ hội nhận được việc làm, bởi nhu cầu tuyển dụng dành cho thợ sửa chữa ô tô đã được đào tạo bài bản đang tăng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
25 chỉ tiêu tuyển sinh miễn phí ngành công nghệ ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.