Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh tự tin hoàn thành tốt bài thi môn tiếng Anh và hóa học chương trình song bằng

Quang Thái| 05/06/2019 19:27

(HNMO) - Chiều 5-6, các thí sinh dự thi vào lớp chuyên chương trình song bằng đã hoàn thành bài thi môn tiếng Anh và hóa học bằng tiếng Anh. Nhiều thí sinh đánh giá, đề thi năm nay dễ hơn so với dự đoán.

Các thí sinh rời điểm thi sau khi kết thúc bài thi môn tiếng Anh và hóa học bằng tiếng Anh.


Kết thúc bài thi môn tiếng Anh và hóa học bằng tiếng Anh, các thí sinh đều có tâm lý thoải mái vì tự tin hoàn thành tốt bài thi. Là một trong những thí sinh đầu tiên rời điểm thi, thí sinh Trần Huy Hoàng (Trường THCS Thăng Long) chia sẻ: “Em đăng ký dự thi lớp chuyên chương trình song bằng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam để thử sức là chính. Em nghĩ, môn tiếng Anh khá dễ đối với các thí sinh dự thi chương trình song bằng. Là thí sinh chuyên hóa, em thấy đề thi hóa dễ hơn so với dự đoán. Đề hóa có 5 câu tự luận, 20 câu trắc nghiệm, chủ yếu là kiến thức cơ bản".

Theo Huy Hoàng, thí sinh chỉ cần ôn kỹ các từ vựng mới, để dịch được đề là có thể hoàn thành tốt bài thi. Câu khó nhất trong đề là câu 5, cho sơ đồ hóa học và yêu cầu thí sinh vẽ lại dự đoán của mình.

Thí sinh Vũ Đức Ninh, Trường THCS Giảng Võ (áo trắng).


Theo Hoàng, với các thí sinh học chuyên hóa thì đề khá dễ, còn thí sinh không chuyên, nếu ôn kỹ vẫn hoàn thành tốt bài thi.

Cùng đánh giá với Huy Hoàng là đề thi dễ hơn dự đoán, thí sinh Vũ Đức Ninh (Trường THCS Giảng Võ) cho hay: “Đối với môn tiếng Anh, không có gì đáng nói bởi khá cơ bản, chỉ có phần viết đoạn văn hơi khắt khe một chút là giới hạn trong 80 từ. Đối với đề hóa học, em thấy khá dễ. Em tin chắc, 2 môn thi này em sẽ được trên 8 điểm”.

Thí sinh Trần Huy Hoàng, Trường THCS Thăng Long.


Thí sinh Đức Ninh khẳng định, với đề thi song bằng năm nay, em sẽ lọt vào vòng phỏng vấn.

Thí sinh Ngô Minh ngọc (Trường THCS Lê Hồng Phong) và Nguyễn Quang Nam (Trường THCS Đoàn Thị Điểm), dự thi chương trình song bằng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cho biết: “Đề thi năm nay chủ yếu là kiến thức cơ bản trên lớp, các thí sinh chỉ cần ôn kỹ từ tiếng Anh chuyên ngành của môn thi là sẽ hoàn thành tốt bài thi. Năm nay, sẽ có nhiều thí sinh đạt điểm cao ở 2 môn thi này”.

Thí sinh Ngô Minh ngọc, Trường THCS Lê Hồng Phong.


Kết thúc thi chương trình song bằng vào chiều hôm nay (5-6), các thí sinh được chọn sẽ bước vào vòng phỏng vấn diễn ra ngày 18-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh tự tin hoàn thành tốt bài thi môn tiếng Anh và hóa học chương trình song bằng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.