Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh phúc khảo được đổi nguyện vọng

Thống Nhất| 02/08/2019 11:09

(HNMO) - Mặc dù thời gian đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng đã kết thúc từ 17h ngày 31-7-2019, song để bảo đảm quyền lợi cho thí sinh có thay đổi điểm sau phúc khảo, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) cho phép kéo dài thời gian đổi nguyện vọng cho những thí sinh này đến 17h hôm nay (2-8).

Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, sau khi phúc khảo gần 58.000 bài của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019 của cả nước, có 204 bài thi thay đổi điểm so với điểm chấm ban đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Bộ GD-ĐT yêu cầu các sở GD-ĐT thông báo cho thí sinh để các thí sinh này kịp thời thực hiện việc đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2019, nếu có nhu cầu.

Tuy nhiên, yêu cầu bắt buộc đối với các thí sinh này là phải thực hiện việc đổi nguyện vọng bằng phiếu đăng ký xét tuyển, nộp trực tiếp tại các điểm tiếp nhận tại địa phương. 

Ông Phạm Quốc Toản, Trưởng phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, sau đợt phúc khảo vừa qua, toàn thành phố chỉ có thêm 2 thí sinh được xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông.

Sở GD-ĐT Hà Nội đã thông tin cụ thể tới từng thí sinh và liên lạc trực tiếp tới các điểm tiếp nhận hồ sơ để kịp thời phục vụ thí sinh có nguyện vọng đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh phúc khảo được đổi nguyện vọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.