Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động lại gameshow “SV”

H.L| 15/12/2011 13:58

(HNMO) – Từ ngày 1/1/2012, sân chơi dành cho sinh viên “SV” sẽ lại chính thức quay trở lại trên truyền hình sau 12 năm vắng bóng. Khẩu hiệu của SV 2012 sẽ là “Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính”.

Sân chơi SV sẽ quay trở lại vào đúng ngày 1/1/2012


Cho đến giờ, khán giả vẫn còn nhớ đến sân chơi “SV” được tổ chức khá thành công trong năm 1006 và 2000 đã mang đến một không khí hài hước, vui nhộn dành cho sinh viên. Năm nay, SV 2012 được trở lại, hứa hẹn sẽ là nơi đua tài đầy hấp dẫn của sinh viên Việt Nam.

Dự kiến, sẽ có sinh viên gần 100 trường đại học trên cả nước tham gia, được chia làm 36 đội miền Bắc, 36 đội miền Nam và 27 đội miền Trung - Tây Nguyên. Sẽ có 5 format tương ứng với 5 vòng thi từ vòng sơ loại đến trận chung kết. Các đội sẽ tham gia vòng đấu loại để chọn ra 3 đội xuất sắc nhất của 3 miền để tham gia cầu truyền hình trực tiếp trận chung kết SV 2012.

MC chương trình không phải là nhà báo Lại Văn Sâm


Mỗi trận sẽ có sự tham gia của 3 đội đến từ 3 trường, mỗi đội có tối đa 15 thành viên trong đó 3 thành viên dự bị. Các đội sẽ cùng so tài qua các phần thi quen thuộc của SV như: Lời chào SV, SV thông thái, Tài năng SV hay Góc nhìn SV... Bên cạnh đó, các bạn SV của 2012 còn được thể hiện sự thông thái của mình với những phần thi mới chỉ có ở SV 2012 như SV Ti-vi, SV sáng tạo hay Bản tin SV.

So với phiên bản cũ sân chơi năm nay sẽ có sự góp mặt của 3 vị giám khảo đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam thay vì 1 BGK duy nhất. MC của chương trình không còn là nhà báo Lại Văn Sâm như trước mà là MC Trung Kiên – gương mặt của gameshow “Đối mặt”. Nhà báo Lại Văn Sâm, sẽ đảm nhận vai trò mới là trưởng ban giám khảo của cả 3 miền.

GS Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng sẽ góp mặt trong đêm Gala


Trước khi, chương trình SV 2012 đầu tiên được lên sóng, vào ngày 25/12 tới, Đài THVN sẽ tổ chức một chương trình Gala SV, phát sóng trên kênh VTV3. Chương trình có sự trở lại của những ngôi sao từng gắn bó với SV như ca sỹ Mỹ Linh, ca sỹ Hồng Nhung, ban nhạc Bức Tường và các cựu thành viên SV – nay đã là những nghệ sỹ nổi tiếng như nhạc sĩ Lê Minh Sơn, giáo sư Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. Đội vô địch SV 96 và SV 2000 cũng sẽ có góp mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động lại gameshow “SV”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.