Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên Tấn Minh hát tình ca với Uyên Linh

Hoàng Lân| 10/02/2012 09:16

(HNMO) – Lần đầu tiên nam ca sĩ Tấn Minh sẽ biểu diễn chung với Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh trong một đêm nhạc trữ tình lãng mạn mang chủ đề tình yêu.

Lần đầu tiên, ca sĩ Tấn Minh và Uyên Linh cùng hát tình ca


Sau thời gian nghỉ Tết dài, chương trình “Không gian âm nhạc” trở lại với số thứ 10. Liveshow này hướng tới 2 ngày lễ kỷ niệm đặc biệt là Lễ tình nhân 14/2 và Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, nên phần lớn các ca khúc trong chương trình đều là những bản tình ca lãng mạn, ngợi ca tình yêu, hạnh phúc lứa đôi. Đó là lý do mà BTC chương trình đã quyết định chọn chủ đề cho đêm nhạc này là “Bức thư tình chưa gửi”, gợi mở cho khán giả một không gian lãng mạn, ngập tràn giai điệu của hạnh phúc của tình yêu.

Ông Chu Minh Vũ, người chịu trách nhiệm cho nội dung đêm nhạc khẳng định: "Bức tình thư chưa gửi" của chúng tôi sẽ là những tâm sự tình yêu rộng hơn, đa chiều hơn về tình yêu. Sẽ chỉ có những bài ca hạnh phúc, nhớ thương, âu yếm và nồng nàn. Sẽ không có những đau khổ và chia ly. Mà nếu có cách xa, thì những cách xa ấy cũng chỉ làm đôi lứa thêm nhớ nhung và tin tưởng”

Ca sĩ Tấn Minh sẽ xuất hiện với hình ảnh trẻ trung và đương đại hơn


Lần đầu tiên, 2 giọng ca trữ tình là Tấn Minh và Uyên Linh cùng đứng chung trên một sân khấu và tất nhiên ngoài những ca khúc đơn ca, họ sẽ có những màn song ca ấn tượng.

Tấn Minh - giọng ca nam đẹp đẽ gắn tên mình với "Bức thư tình đầu tiên". Anh sẽ đem cả 3 bức tình thư mà nhạc sĩ Đỗ Bảo đã viết riêng cho giọng ca này vào chương trình. Đỗ Bảo là tác giả có nhiều tác phẩm được lựa chọn nhất trong KGAN10 bởi những ca khúc của anh quá ngọt ngào, rất phù hợp với tâm trạng của những người đàn ông đang yêu. Ở đó có sự nồng nàn, mạnh mẽ, thậm chí có cả những hoang mang, yếu đuối... Nhưng trên tất cả đó là sự trải nghiệm của những người đàn ông, mà chính nhạc sĩ và ca sĩ đã cùng đóng góp vào ca khúc để tìm đến với người nghe. Trong số này, có những bài hát đã đóng đinh tên tuổi Tấn Minh - Đỗ Bảo, nhưng có những bài hát mới tinh vừa ra mắt năm 2012 và Tấn Minh chưa từng bao giờ thể hiện chúng trên sân khấu.

Uyên Linh vẫn thể hiện sở trường với giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc


Ngoài ra, trong nhạc mục của Tấn Minh thể hiện sẽ có thêm các ca khúc về tình yêu của nhạc sĩ Quốc Bảo, Bảo Chấn, Vũ Quang Trung, Hồ Hoài Anh, Lương Minh... và 1 ca khúc Phú Quang duy nhất- nhưng lại là ca khúc chính Tấn Minh chưa bao giờ chạm tới. Trong đêm nhạc này, Tấn Minh sẽ thể hiện một hình ảnh mới, trẻ trung và đương đại hơn chứ không hòai cổ.

Còn Uyên Linh, hiện tượng âm nhạc 2010 đến với đêm nhạc này bằng giọng ca truyền cảm, ngọt ngào. Thời điểm này, Uyên Linh cũng đã chính thức có sản phẩm âm nhạc đầu tiên là debut album "Giấc mơ tôi", gồm các bài hát của nhạc sĩ Quốc Trung, Lưu Thiên Hương, Kim Ngọc...

BTC hy vọng, sự kết hợp lần đầu của hai giọng ca này sẽ mang đến nhiều thú vị mới


Ngoài trình diễn những ca khúc trong album đầu tiên, Uyên Linh sẽ còn có các ca khúc khác của Đức Trí, Bảo Chấn...Nói về chương trình "Bức tình thư chưa gửi". Uyên Linh nói "Không gian âm nhạc sẽ là một trong những buổi biểu diễn lớn đầu tiên của Linh trong năm mới. Sau mấy lần "hụt" thì cuối cùng Linh đã có tên và góp mặt vào điểm hẹn âm nhạc rất đáng yêu này".

Tấn Minh và Uyên Linh dù là hai giọng ca trữ tình, lãng mạn đã được công chúng yêu mến nhưng đây là lần đầu tiên họ hát cùng nhau. Vì thế, BTC chương trình hy vọng, sự gắn kết hai giọng hát này sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên Tấn Minh hát tình ca với Uyên Linh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.