Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow của ca sĩ Mỹ Linh được trang bị âm thanh “khủng”

Hoàng Lân| 06/04/2012 10:40

(HNMO) – BTC chương trình “In the sportlight” cho đêm nhạc “Và em sẽ hát” của ca sĩ Mỹ Linh cho biết, sẽ trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất Việt Nam cho liveshow này.

Ca sĩ Mỹ Linh trong buổi tập


Theo cam đoan của BTC chương trình, đây là hệ thống âm thanh công nghệ hiện đại mang tầm vóc quốc tế, lần đầu tiên ra mắt công chúng tại Việt Nam, được cung ứng bởi công ty Fantasies. Hệ thống này được các chuyên gia về âm thanh chọn lựa theo những tiêu chuẩn rất khắt khe, không thua kém gì những hệ thống âm thanh được sử dụng trong các tour diễn của các ca sỹ nổi tiếng trên thế giới.

Công ty Fantasies sẽ cung cấp hệ thống mixer digital số 1 thế giới, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhất miền Bắc cho chương trình “Và em sẽ hát…” tại Hà Nội. Đối với hai chương trình tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Fantasies sẽ sử dụng một hệ thống âm thanh, ánh sáng “khủng” hơn nữa, hiện đang trên đường vận chuyển về Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại một “bữa tiệc nghe nhìn” hoành tráng cho khán giả sành nghệ thuật.

Được biết, để vận hành hệ thống kỹ thuật thuộc “hàng khủng” này, BTC đã mời hai chuyên gia đảm nhiệm vị trí đạo diễn âm thanh và ánh sáng là ông Julian Hodgson đến từ Vương quốc Anh và ông Doãn Chí Nghĩa, chuyên gia về âm thanh được đào tạo tại Đức. Toàn bộ kịch bản chương trình đã được thống nhất với các chuyên gia để đảm bảo sự phối hợp đồng bộ nhất, hoàn hảo nhất.

Ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc ráo riết chuẩn bị cho ngày khai mạc liveshow xuyên Việt "Và em sẽ hát..."

Ông Nguyễn Bảo Lân, Giám đốc công ty Fantasies cho biết: “Trong nhiều chương trình ca nhạc hiện nay, đặc biệt là trong các liveshow, BTC chưa có sự đầu tư chuẩn mực cho âm thanh và ánh sáng. Thiết bị thì lạc hậu, không đồng bộ, chất lượng kém, thậm chí có những chương trình sử dụng micro quá cũ, mất cả tín hiệu trong khi đang trình diễn. Đây là sự không tôn trọng đối với khán giả đến xem chương trình”.


Vì thế, BTC chương trình “In the spotlight” tin tưởng rằng, việc sử dụng những thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, cùng với sự chỉ đạo của các chuyên gia đẳng cấp quốc tế sẽ khắc phục được hầu hết các vấn đề hạn chế về kỹ thuật của nhiều chương trình ca nhạc trong nước hiện nay.

Hiện nay, ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc đang ráo riết tập luyện. Đêm đầu tiên tại Hà Nội diễn ra vào ngày 11 - 12/4/2012, tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 12/5 và tại Đà Nẵng vào 25/5.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow của ca sĩ Mỹ Linh được trang bị âm thanh “khủng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.